download Zabaware Text to Speech Reader 2.0

Zabaware Text to Speech Reader

 2.0

Download Zabaware Text to Speech Reader - Đọc văn bản, chuyển text thành giọng nói

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2020

Zabaware Text-to-Speech Reader là phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói trên nền tảng PC sử dụng bộ tổng hợp giọng nói để đọc tài liệu và truyền tải nội dung đến người nghe một cách trực quan hơn. Zabaware Text-to-Speech Reader đặc biệt hữu ích với những người bị hội chứng khó đọc, kết hợp các giác quan thị giác và thính giác trong việc tiếp thu nội dung.


1. Giới thiệu về Zabaware Text-to-Speech Reader

Zabaware Text-to-Speech Reader ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói hỗ trợ bạn đọc tài liệu, email, trang web, nội dung clipboard và hộp thoại Windows thành tiếng với một trong nhiều giọng nói chất lượng cao. Zabaware Text-to-Speech Reader tích hợp 11 giọng nói tự nhiên hay sử dụng sử dụng CereVoice nâng cao của CereProc để đạt được giọng nói nghe thật và có cá tính riêng.

zabaware text to speech reader

Download Zabaware Text-to-Speech Reader, Đọc văn bản, chuyển text thành giọng nói

Zabaware Text-to-Speech Reader hỗ trợ bạn nhanh chóng tiếp thu nội dung của số lượng lớn tài liệu đọc thông qua tốc độ đọc, đồng thời có thể giảm chuyển động mắt trong khi đọc và thêm lời nói nhanh bổ sung để tăng khả năng hiểu. Văn bản có thể được lưu dưới dạng tệp âm thanh để chuyển sang đĩa CD hoặc máy nghe nhạc iPod / MP3 để bạn có thể nghe khi đang di chuyển. Đây là công cụ hữu ích cho những người khiếm thị, ngoài ra bạn có thể sao chép văn bản vào clipboard để đọc.

2. Các đặc điểm chính của Zabaware Text-to-Speech Reader:

- Đọc tài liệu, email, trang web, nội dung clipboard.

- Các giọng nói tự nhiên, giọng nói cá tính.

- Điều chỉnh tốc độ đọc.

- Lưu văn bản thành âm thanh, lưu trên đĩa CD.

3. App liên quan

Balabolka cũng là phần mềm giúp đọc các tài liệu văn bản của bạn để bạn hiểu nội dung qua âm thanh với các hỗ trợ về tốc độ giọng nói, cách phát âm, âm lượng, kiểm tra chính tả, thời gian phát giọng nói, bên cạnh đó Balabolka còn giúp chuyển đổi các văn bản dưới nhiều định dạng khác nhau như TXT, EPUB, CHM, DOCX, DOC, HTM và HTML sang các định dạng âm thanh phổ biến.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zabaware Text to Speech Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zabaware text to speech reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zabaware Text to Speech Reader 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm