download V Browser Cho Android

V Browser

 Cho Android

Download V Browser - Trình duyệt hỗ trợ Text-To-Speech

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/11/2022

V Browser là trình duyệt web trên di động bổ sung chức năng Text-To-Speech cho trình duyệt web thông thường, cho phép tự do hơn trong điều hướng web di động của bạn. V Browser mang đến trải nghiệm duyệt web hoàn toàn mới, thay vì đọc chữ nhàm chán trên màn hình điện thoại di động nhỏ, bạn có thể nghe các trang web internet mọi lúc mọi nơi.


1. Giới thiệu về V Browser

V Browser có tính năng chuyển văn bản thành giọng nói khá thú vị giúp bạn nghe các trang web thay vì đọc trong khi chạy, lái xe, nấu ăn hoặc trong khi kiểm tra email, nhập tài liệu của mình. V Browser là một trình duyệt tuyệt vời để đọc tin tức, truyện, tiểu thuyết và tài liệu dài khác mà không làm ảnh hưởng nhiều đến thị lực của bạn, phù hợp cho đối tượng sinh viên học ngoại ngữ có thể đọc các trang web bằng tiếng nước ngoài để cải thiện kỹ năng nghe của mình.

v browser

Download V Browser trên Android, Trình duyệt hỗ trợ Text-To-Speech

V Browser hỗ trợ tốt cho những người có thị lực kém hoặc khiếm khuyết về đọc, sử dụng thuật toán thông minh để phân tích và trích xuất nội dung chính từ trang web, và chỉ nội dung chính nên được đọc to. Bên cạnh đó, V Browser cung cấp tất cả các tính năng duyệt như mọi trình duyệt web hiện đại: giao diện người dùng rõ ràng, hiển thị nhanh, quản lý nhiều tab, quản lý lịch sử và đánh dấu trang, chế độ ẩn danh riêng tư...

2. Các đặc điểm chính của V Browser:

- Trình duyệt hỗ trợ tính năng Text-To-Speech.

- Trình duyệt đọc tin tức, truyện, tiểu thuyết.

- Hỗ tợ cho những người thị lực kém.

- Duyệt web nhiều tab, quản lý lịch sử và đánh dấu trang.

3. App liên quan

Firefox cũng là trình duyệt web hỗ trợ đa nền tảng, tập trung mạnh vào việc chặn thu thập dữ liệu của người dùng từ bên thứ ba, bảo vệ các dữ liệu riêng tư trực tuyến, bên cạnh đó Firefox còn mang đến hệ thống tiện ích mở rộng phong phú, cùng với khả năng chặn các hành vị theo dõi, chặn khai thác tiền ảo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm V Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat v browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

V Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm