download Text to Speech & Voice Changer Cho Android

Text to Speech & Voice Changer

 Cho Android

Download Text to Speech & Voice Changer - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Text to Speech & Voice Changer là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói miễn phí hữu ích dành cho người dùng thiết bị Android. Ứng dụng này cho phép bạn nhập văn bản bằng bàn phím và sau đó nó sẽ nói ra những gì bạn vừa nhập. Bạn còn có thể thay đổi tần số/cường độ của giọng nói và tốc độ của hệ thống.


1. Giới thiệu về Text to Speech & Voice Changer

Text to Speech & Voice Changer là một ứng dụng cho phép bạn nhập văn bản từ bàn phím hoặc micrô của thiết bị Android của bạn và sau đó ứng dụng sẽ nói ra những gì bạn vừa nhập. Ngoài tính năng này, Text to Speech & Voice Changer còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác, khiến nó trở thành một công cụ trợ giúp rất tốt cho người dùng, đặc biệt là những người không thể nói, một ứng dụng giáo dục, giải trí và thậm chí là một công cụ thay đổi giọng nói. Với ứng dụng chuyển đổi văn bản thành giọng nói này, bạn còn có thể dễ dàng thay đổi cao độ giọng nói của mình để tạo ra một giọng nói cao vút vui nhộn, hoặc giọng nói trầm, đáng sợ giống như quái vật và theo bất cứ cách nào mà bạn muốn.

Download Text to Speech & Voice Changer - Ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói cho điện thoại Android

Text to Speech & Voice Changer hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play Store cho người dùng Android. Bạn có thể download và trải nghiệm rất nhiều tính năng thú vị của ứng dụng này miễn phí. Trong ứng dụng cũng có một số tính năng độc đáo và hữu ích với giá rẻ.

Tải Text to Speech & Voice Changer - Ứng dụng chuyển văn bản thành tiếng nói cho mobile

2. Các tính năng nổi bật của Text to Speech & Voice Changer

Ứng dụng Text to Speech & Voice Changer có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng nhỏ, nhẹ

Với kích thước siêu nhỏ (phiên bản hiện tại của Text to Speech & Voice Changer là 2 chỉ có kích thước 1.1 M), ứng dụng sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng thiết bị của bạn. Bạn có thể download ứng dụng nhanh chóng và trải nghiệm ứng dụng ngay sau đó.

- Giao diện người dùng thân thiện

Text to Speech & Voice Changer có thiết kế gọn gàng, trực quan và bắt mắt cho phép người dùng điều khiển ứng dụng dễ dàng.

- Dễ sử dụng

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng sử dụng ứng dụng này. Sau khi download và khởi chạy ứng dụng, bạn chỉ cần nhập tin nhắn hoặc cụm từ mà bạn mong muốn (thậm chí bạn có thể sử dụng micrô được tích hợp với bàn phím) và nhấn nút "SPEAK" phía dưới. Ở bên dưới nút này sẽ có 2 thanh công cụ lớn khác là "Voice Pitch" và "Rate of Speech" cho phép điều chỉnh tần số hoặc cường độ của giọng nói của bạn, tốc độ của hệ thống chuyển văn bản thành lời nói theo mong muốn của bạn.

- Ứng dụng hữu ích

Text to Speech & Voice Changer được thiết kế đơn giản nên phù hợp với tất cả người dùng. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ đặc biệt lý tưởng trong các trường hợp sau:

+ Người đang gặp vấn đề với giọng nói: người khuyết tật, người gặp vấn đề với miệng, đau họng, người bị rối loạn ngôn ngữ, người không thể nói chuyện, ...

+ Bạn đang buồn phiền điều gì đó và không muốn nói ra

+ Bạn muốn chơi khăm bạn bè của bạn mà không muốn cho họ biết giọng nói của bạn, hãy sử dụng ứng dụng này, nhập tin nhắn của bạn (hoặc thậm chí sử dụng micrô của bàn phím để nhập nó ở chế độ rảnh tay) và chỉ cần nhấn "SPEAK" để bắt đầu trò chơi khăm của bạn.

+ Bạn muốn troll bạn bè của bạn và giả vờ như có một robot đang ở cạnh bạn, hãy cài đặt tần số giọng nói ở mức thấp nhất và nhấn "SPEAK" bởi vì tần số càng thấp thì giọng của bạn càng giống robot hơn

- Ứng dụng tuyệt vời cho trẻ em

Bằng cách nhập các chữ cái vào ứng dụng Text to Speech & Voice Changer, bạn có thể dạy cho trẻ em về các chữ cái này. Trẻ em có thể lắng nghe cách phát âm và học theo dễ dàng. Đây thực sự là ứng dụng phát âm từ và học bảng chữ cái tương tác hữu ích.

- Tương thích với nhiều thiết bị Android

Ứng dụng Text to Speech & Voice Changer đã được thử nghiệm trên tất cả các máy tính bảng và smartphone Android. Ứng dụng khả dụng với 99% các thiết bị Android. Thiết bị của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành 4.0 trở lên là có thể download và trải nghiệm ứng dụng Text to Speech & Voice Changer.

- Ứng dụng miễn phí

Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tính năng hữu ích của ứng dụng miễn phí mà không cần phải đăng nhập, không cần tài khoản. Tất cả những gì bạn cần chỉ là mở Text to Speech & Voice Changer trên thiết bị Android của bạn và bắt đầu sử dụng ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói này ngay.


Liên kết tải về - [1.1 M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Text to Speech & Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat text to speech & voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Text to Speech & Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm