download Dell Dock 2.0

Dell Dock

 2.0

Download Dell Dock - Phần mềm quản lý ứng dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/09/2016

Việc có quá nhiều ứng dụng trong hệ thống máy tính khiến bạn không thể nào kiểm soát chúng được. Chính vì vậy, Dell Dock đã được thiết kế nhằm giúp bạn dễ dàng kiểm soát các ứng dụng của mình hơn bằng cách sắp xếp chúng theo từng thư mục. Bạn có thể phân loại các ứng dụng này thành từng loại riêng biệt dựa vào tính năng chính của chúng. Và chỉ cần mở Dell Dock ra là bạn đã có danh sách chi tiết từng thư mục và truy cập vào chúng nhanh chóng.


Dell Dock hỗ trợ bạn phân loại và tổ chức các ứng dụng trên máy tính theo nhiều hạng mục khác nhau, sau đó truy cập vào các mục đó từ một Dock. Để sắp xếp các icon trên Desktop gọn gàng hơn, các bạn có thể sử dụng phần mềm Fences giải quyết sự lộn xộn trên màn hình máy tính cho bạn. Bên cạnh đó, Fences còn cho phép chụp lại ảnh màn hình cho các lần thay đổi việc sắp xếp icon.

 

download dell dock



Dell Dock cung cấp tính năng phân biệt các hạng mục bằng màu sắc khác nhau, và người dùng có thể tìm kiếm các ứng dụng theo nhiệm vụ như "email & chat", "security", "view photos", "play music",… Để sắp xếp và tạo các hiệu ứng cho các ứng dụng, phần mềm Desktop Icon Toy sẽ giúp ích được cho các bạn. Với Desktop Icon Toy, bạn có thể  tạo nhiều hình dạng khác nhau cho các icon trên màn hình, đồng thời có thể khóa hay ẩn hiển icon.

Dell Dock cũng cho phép chọn vị trí của dock được tạo ra, thêm các hạng mục hay xóa bớt chúng ra khỏi danh sách, đồng thời cũng được điều chỉnh nội dung bên trong của các mục này. Hãy thay đổi màn hình và tạo một góc nhìn mới mẻ cho màn hình máy tính của bạn với công cụ này.

Các tính năng chính của Dell Dock:

- Sắp xếp và tổ chức ứng dụng
- Truy cập các mục từ Dock
- Tìm kiếm các ứng dụng theo từ khóa
- Thay đổi màu sắc cho ứng dụng
- Thêm bớt, xóa, chỉnh sửa các ứng dụng


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dell Dock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dell dock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pokki 3/5 Quản lý ứng dụng và trò chơi trên máy tính
  • Windows 7 in a Box 3/5 Quản lý ứng dụng trên Windows 7
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm