download Iron Browser Cho Android

Iron Browser

 Cho Android

Download Iron Browser - Duyệt web nhanh, ẩn danh và an toàn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/03/2020

Iron Browser là trình duyệt web dựa trên nền tảng Chromium dành cho các thiết bị di động với tốc độ nhanh, đặc biệt là chức năng duyệt web ẩn danh và loại bỏ việc theo dõi và thu thập dữ liệu người dùng. Iron Browser còn có các tính năng chặn quảng cáo làm phiền người dùng, đồng thời tận dụng hết các công nghệ tiên tiến nhất của Chrome.


 

1. Giới thiệu về Iron Browser

Iron Browser là một trong những trình duyệt hiếm hoi hỗ trợ duyệt web ở chế độ riêng tư, nghĩa là bạn có thể tự do thực hiện các hoạt động tìm kiếm thông tin hay giao dịch trực tuyến mà không lo việc bị thu thập và theo dõi dữ liệu của máy chủ. Ngoài ra với công cụ kết xuất Blink và nhiều tối ưu hóa tiên tiến khác, ứng dụng có kết xuất trang web cực nhanh, cung cấp cho bạn một trong những trải nghiệm duyệt web ổn định và an toàn nhất trên thế giới.

iron browser

Download Iron Browser, Duyệt web nhanh, ẩn danh và an toàn trên Android

Iron Browser được xem là một bản sao của Google Chrome vì cùng dựa trên mã nguồn mở Chromium nhưng ưu điểm của nó là không lưu giữ các thông tin cá nhân. Các tính năng ưu việt: duyệt web đa tab, kéo các tab ra để tạo một cửa sổ mới, mở trình duyệt trong chế độ ẩn danh, tìm kiếm trong môi trường an toàn. Ngoài ra Iron Browser còn giúp ngăn chặn các quảng cáo, tự động khóa các pop-up, nó tương tự như plug-in nổi tiếng Adblock trong Firefox.

2. Các đặc điểm chính của Iron Browser:

- Trình duyệt web siêu nhanh trên di động.
- Không thu thập dữ liệu người dùng.
- Duyệt web đa tab, chế độ ẩn danh.
- Ngăn chặn quảng cáo làm phiền.

3. App liên quan

Phiên bản SRWare Iron trên PC cũng đã được phát hành với tốc độ duyệt web nhanh, đồng thời bảo vệ an toàn các thông tin cho người dùng an toàn trực tuyến, bên cạnh đó SRWare Iron còn cho phép xem trước hình ảnh thu nhỏ của trang web, quản lý mật khẩu cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm