download Dumb Ways to Die Original Cho Android

Dumb Ways to Die Original

 Cho Android

Download Dumb Ways to Die Original - Game về những cái chết ngớ ngẩn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2019

Dumb Ways to Die Original là tựa game mới lạ đến từ cả cái tên, nội dung cốt truyện và phong cách đồ họa ngộ nghĩnh. Trong game Dumb Ways to Die Original, bạn sẽ chứng kiến những nhân vật bị cuốn vào những tình huống nguy hiểm và bạn có nhiệm vụ phải ngăn chặn họ, mỗi nhiệm vụ là một mini game để người chơi trải nghiệm.



Dumb Ways to Die Original cung cấp đến người chơi 79 trò chơi nhỏ vui nhộn liên quan đến các tình huống mà bạn gặp phải trong trò chơi. Bạn phải sử dụng các kỹ năng phản xạ của mình để bảo vệ các nhân vật trước các tình huống mà họ gặp phải. Các nhân vật trong game được sắp xếp ngẫu nhiên và ghi thành công ở một cấp độ nào đó, người chơi sẽ ghi được điểm và có cơ hội mở khóa những video bài hát đáng yêu. Càng lên những cấp độ cao hơn, người chơi càng phải có những kỹ năng ở cấp cao hơn và tình huống gặp phải cũng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

dumb ways to die original

Download Dumb Ways to Die Original, Game về những cái chết ngớ ngẩn

Dumb Ways to Die Original không đơn giản chỉ là một game giải trí, nó còn mô phỏng những tình huống trớ trêu mà bạn có thể gặp phải trong thực tế. Đó có thể là những hoàn cảnh khiến bạn dở khóc dở cười hoặc những khi bạn phải hành động ngay trước khi mọi chuyện đi quá xa có thể khiến bạn hối hận. Học cách đối phó trước những đe dọa, giữ an toàn cho chính mình và những người xung quanh, đó chính là thông điệp mà game mang đến cho bạn, hãy download để trải nghiệm trò chơi thú vị này.

Nếu yêu thích những game giải trí nhẹ nhàng thì Crush Eggs sẽ phù hợp cho bạn, với nhiệm vụ chạm vào các quả trứng và làm chúng nổ tung, Crush Eggs cung cấp nhiều chế độ chơi để lựa chọn, đồ họa đẹp với các hình ảnh đáng yêu.

Các tính năng chính của Dumb Ways to Die Original:

- Game về những cái chết ngớ ngẩn

- Ngăn chặn các nhân vật tìm đến cái chết

- Chơi hàng chục game mini vui nhộn

- Mở khóa các video bài hát hay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dumb Ways to Die Original được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dumb ways to die original là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dumb Ways to Die Original Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm