download Bit Heroes Cho Android

Bit Heroes

 Cho Android

Download Bit Heroes - Game nhập vai đánh quái cổ điển cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/02/2020

Bit Heroes là tựa game hành động được thiết kế với đồ họa pixel cổ điển và những trận đánh đặc sắc trong hầm ngục. Trong Bit Heroes, người chơi không chỉ có cơ hội khám phá thế giới rộng lớn mà còn tập trung thu thập, chế tạo hàng ngàn loại trang bị để tăng sức mạnh cho nhân vật.




Giới thiệu Bit Heroes:

Bit Heroes đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu khám phá hầm ngục cổ điển, nơi có rất nhiều quái vật, boss và của cải để bạn chinh phục. Thêm vào đó là việc tham gia các sự kiện mang tính cạnh tranh cao, bao gồm đấu PvP đối kháng, đánh tổ đội, đấu boss, chơi thử và chiếm lãnh thổ... Trò chơi bao gồm 3 khu vực rộng lớn tương ứng với 60 level được sinh ra ngẫu nhiên. Mang đến cho game thủ hàng ngàn cách kết hợp trang bị để nâng cấp, chế tạo và tái chế.

bit heroes

Download Bit Heroes - Game nhập vai đánh quái cổ điển cho Android

Người chơi game nhập vai Bit Heroes có thể thu phục và nâng cấp hơn 100 sinh vật đặc biệt để hỗ trợ bạn chiến đấu, bao gồm cả boss lớn. Lập nhóm với bạn bè để vượt qua hầm ngục cực khó, nơi có nhiều kho báu, của cải giá trị. Nâng cấp tổ đội để mở khóa cửa hàng game với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn. Đừng quên chia sẻ câu chuyện của bạn và trao đổi chiến thuật với tính năng World Chat và Guild Chat.

Các tính năng chính của Bit Heroes:

- Phiêu lưu và khám phá hầm ngục.

- Hàng ngàn cách kết hợp trang bị.

- Thu phục hơn 100 loại sinh vật.

- Tận dụng thú cưỡi trong chiến đấu.

- Chia sẻ câu chuyện của bạn.

Game liên quan:

Legendary Heroes MOBA cũng là tựa game về đề tài anh hùng đưa người chơi vào một trận chiến với 30 level cực ngắn, mục tiêu của bạn trong Legendary Heroes MOBA là phá hủy tất cả các lâu đài phòng thủ của kẻ thù.


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bit Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bit heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bit Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm