download Dungeons Striker Begins (Online)

Dungeons Striker Begins

 (Online)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1226
  • Size: 42 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Dungeons Striker Begins - Game hành động siêu hấp dẫn cho iPhone, Samsung

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/10/2015

Dungeons Striker Begins là tựa game hành động hấp dẫn hiện nay, khi tải Dungeons Striker Begins người chơi sẽ được hóa thân thành một anh hùng tài ba thu thập lính đánh thuê, khám phá hàng trăm Dungeons với hệ thống PvP đặc sắc...


Là một trong những tựa game đặc sắc Dungeons Striker Begins cùng với WAKFU Raiders và Blade of God đang được người chơi yêu thích và đánh giá cao bởi tính chiến đấu mạnh mẽ cũng như khả năng chiến đấu đa dạng. Ở Blade of God người chơi đã được biết tới một tựa game có đồ họa đỉnh, cốt truyện đặc sắc, cách chơi và lối nhập vai cực kỳ hấp dẫn thì Dungeons Striker Begins mang tới cho bạn một không gian game hành động giàu chất chiến đấu.


Dungeons Striker Begins
Download Dungeons Striker Begins - Game hành động siêu hấp dẫn cho iPhone, Samsung

SƠ LƯỢC VỀ GAME DUNGEOS STRIKER BEGINS

Dungeons Striker Begins là tựa game hành động có lối chơi giống với Dragon Nest với lối tạo hình nhân vật theo hơi thở hiện đại, dễ thương và tính chiến đấu mạnh mẽ. Điểm đầu tiên người chơi ấn tượng với Dungeons Striker Begins chính là đồ họa và cách tạp hình nhân vật.

Game Dungeons Striker Begins có đồ họa rất đẹp mắt và sang trọng, tuy là một game chiến đấu nhưng dường như những kỹ thuật viên của Dungeons Striker Begins đã "phù phép" vào nó khiến nó có vẻ sang trọng hơn những tựa game cùng thể loại rất nhiều. Không gian game cao và rộng tạo nên một thế giới Dungeons Striker Begins rộng lớn và kỳ bí, lối thiết kế bối cảnh trong game cũng rất tỉ mỉ... có thể nói Dungeons Striker Begins được chăm chút rất nhiều về việc này.

Khi tham gia vào game Dungeons Striker Begins người chơi sẽ phải chiến đấu tiêu diệt Boss trong Dungeons, hãy cố gắng tạp liên minh cũng như thành lập các Guild, đội đánh thuê... để dành lợi thế và phần thắng về phía mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME DUNGEOS STRIKER BEGINS

- Đồ họa đẹp mắt
- Bối cảnh game rộng lớn, cách chơi lôi cuốn
- Nhiều nhiệm vụ hay, phần thưởng đa dạng
- Game có tính chiến đấu cao
 

 


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dungeons Striker Begins - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeons Striker Begins được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeons striker begins là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeons Striker Begins (Online)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm