download Duniter  1.7.19

Duniter

  1.7.19

Download Duniter - Thiết lập thông số cho loại tiền mới

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/05/2019

Duniter là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo loại tiền crypto-currency riêng theo các nguyên tắc Thuyết Tiền tệ tương đối (Relative Theory of Money), mở ra kỷ nguyên mới trong ngành tài chính nơi đồng tiền được lưu hành dưới dạng Bitcoin và các dạng tiền ảo khác.


Duniter hỗ trợ cài đặt nhanh, không yêu cầu người dùng xử lý các thao tác phức tạp và được phát hành dưới dạng mã nguồn mở. Duniter hiện vẫn đang trong quá trình phát triển thêm.

Duniter cung cấp cả các tùy chọn cục bộ và các tùy chọn từ xa, giúp người dùng truy cập tính năng cấu hình tự động trong trường hợp không thể tự động quản lý chương trình. Ưu điểm nổi bật của Duniter là khả năng tạo loại tiền cryptocurrency riêng ngoài loại tiền độc quyền do ngân hàng phát hành. Tuy nhiên, các thông số ban đầu của loại tiền mới phải được chọn lựa cẩn thận do không thể thay đổi sau đó.


Duniter
Download Duniter - Phần mềm Thiết lập thông số cho loại tiền mới

Với ứng dụng Duniter, người dùng cần xác định cách tạo các đơn vị tiền tệ mới và đặt tên cho dòng tiền đó, cũng như nên tham khảo các cài đặt Web of Trust và Blockchain để nắm được quy tắc tạo tiền miễn phí.

Cảm nhận về Duniter so với Money và Money Decoder  

Liên quan đến các ứng dụng về tiền bạc thì phần mềm Money là một chương trình quản lý tài chính chi tiêu cá nhân trên hệ điều hành Mac rất hay mà mọi người có thể sử dụng, hiện nay Money không chỉ được sử dụng cho cá nhân mà còn được sử dụng cho các doanh nghiệp nhỏ để người dùng có chế độ chi tiêu hợp lý nhất về mọi mặt thông qua các kế hoạch chi tiêu mà chương trình đưa ra.

Bên cạnh Money là ứng dụng Money Decoder được sử dụng để quản lý tài chính cá nhân, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lên kế hoạch tài chính chi tiêu, Money Decoder còn có khả năng phân tích tình hình tài chính hiện tại của người dùng để thực hiện việc phân bổ nguồn tiền hợp lý nhất.

Các tính năng chính của Duniter:

- Giao diện dễ sử dụng.

- Hệ thống cấu hình đơn giản.

- Nhiều tính năng mạnh mẽ và tùy chọn phong phú.

- Tạo dòng tiền cryptocurrency mới.

- Thiết lập thông số cho loại tiền mới.


Liên kết tải về - [76.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duniter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duniter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duniter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm