download Tôi Cũng Là Đại Hiệp Cho Android

Tôi Cũng Là Đại Hiệp

 Cho Android

Download Tôi Cũng Là Đại Hiệp - Game nhập vai võ hiệp phong cách cổ xưa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/12/2021

Tôi Cũng Là Đại Hiệp - Kung fu Supreme là tựa game võ hiệp mang phong cách cổ xưa, trong đó người chơi sẽ hóa thân vào một hiệp khách giang hồ, không ngừng rèn luyện để có được võ công siêu phàm, có sức mạnh vô địch thiên hạ để thực hiện ước mơ mang đến cuộc sống tốt đẹp cho bá tánh.


1. Giới thiệu Tôi cũng là đại hiệp

Tôi Cũng Là Đại Hiệp mang đến lối chơi quen thuộc với các hoạt động PvE phong phú trên hành trình tu tiên đầy gian khổ của mình, với các nhiệm vụ tu luyện, thăng cấp, đột phá các loại võ công bí truyền. Giang Hồ Mật Lệnh là tên gọi mỹ miều cho nhiệm vụ trong game, càng hoàn thành nhiều nhiệm vụ bạn càng mở ra được nhiều hòm kho báu hơn. Nội dung game có nhiều điểm giống với Võ Lâm Kiếm Vương 3D hay Kiếm Thế Mobile, nếu từng chơi Võ Lâm Kiếm Vương 3D bạn sẽ thích game mới này.

tai toi cung la dai hiep

Tôi Cũng Là Đại Hiệp, Game nhập vai võ hiệp phong cách cổ xưa

Tôi cũng là đại hiệp cung cấp tính năng Luyện công để người chơi có thể sở hữu được những món võ cao siêu trong giang hồ, chế độ Tu hành giúp người chơi cường hóa các đòn đánh để tăng uy lực trước kẻ thù, ngoài ra còn có chế độ PvE, tương tự phó bản để người chơi nhận được nhiều phần thưởng khác nhau tùy vào độ khó.

download toi cung la dai hiep

Tôi Cũng Là Đại Hiệp sở hữu lối chơi hấp dẫn

2. Code Tôi Cũng Là Đại Hiệp

Tôi cũng là đại hiệp chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người hâm mộ dòng game kiếm hiệp, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn cùng với đồ họa, âm thanh chất lượng cao, bạn có thể nhập code Tôi cũng là đại hiệp để nhận quà khi đăng nhập game.


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tôi Cũng Là Đại Hiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tôi cũng là đại hiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tôi Cũng Là Đại Hiệp Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm