download Duplicate Audio Finder  1.0.45.82

Duplicate Audio Finder

  1.0.45.82

Download Duplicate Audio Finder - Tìm kiếm file âm thanh trùng lặp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/07/2021

Duplicate Audio Finder là công cụ có khả năng quét toàn bộ hệ thống để tìm file âm thanh trùng lặp dựa trên tiêu đề, tên nghệ sỹ, tag hay dung lượng. Phần mềm hỗ trợ đọc tag audio và hiển thị dữ liệu ở tab tương ứng, xác định tag ID3v1, APE, MP4, Ogg hay WMA.


Duplicate Audio Finder là chương trình dễ sử dụng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng tìm kiếm file âm thanh trùng trên toàn hệ thống. Ứng dụng Duplicate Audio Finder phân tích các file và so sánh theo tên nghệ sỹ, tiêu đề, tag và dung lượng.

Duplicate Music Files Finder cũng là ứng dụng có chức năng tìm kiếm file nhạc trùng lặp để xóa bớt chúng và giải phóng không gian cho ổ cứng máy tính, Duplicate Music Files Finder còn giúp bạn đổi tên tập tin nhạc, quản lý nhạc theo thông tin Tag như nghệ sĩ, tiêu đề,...


Duplicate Audio Finder
Download Duplicate Audio Finder - Tìm kiếm file âm thanh trùng lặp

Duplicate Audio Finder hỗ trợ xử lý đa tuyến, nhờ đó có khả năng xác định bản sao của bài hát ngay cả khi chúng không cùng tiêu đề hay kích thước.

Duplicate Audio Finder tiến hành tìm kiếm thông qua những thư mục nhạc mặc định, thư mục cụ thể hoặc quét toàn hệ thống theo ý muốn của người dùng. Phần mềm hỗ trợ đọc tag audio và hiển thị dữ liệu ở tab tương ứng, xác định tag ID3v1, APE, MP4, Ogg hay WMA.

Còn để tìm kiếm các hình ảnh trùng lặp trên máy tính, Free Duplicate Photo Finder sẽ là công cụ phù hợp nhất với bạn, nhờ tốc độ tìm kiếm nhanh chóng và chính xác, Free Duplicate Photo Finder hỗ trợ tìm kiếm nhiều định dạng ảnh khác nhau như JPG, PNG, TIFF, GIF...

Những tính năng chính của phần mềm Duplicate Audio Finder:

- Tìm kiếm file âm thanh trùng trên toàn hệ thống

- Phân tích các file và so sánh theo tên nghệ sỹ, tiêu đề, tag và dung lượng

- Xác định tag ID3v1, APE, MP4, Ogg hay WMA

- Tùy chỉnh các tiêu chí tìm kiếm



Liên kết tải về - [17.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Audio Finder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Audio Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate audio finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Audio Finder 1.0.45.82


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm