download Duplicate Searching 7.0

Duplicate Searching

 7.0

Download Duplicate Searching - Tìm và xóa các tập tin trùng lặp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2015

Duplicate Searching giúp bạn tìm và loại bớt các tập tin trùng lặp trên hệ thống nhằm giải phóng cho bộ nhớ của bạn, đồng thời tăng tốc cho máy tính. Phần mềm cung cấp nhiều giải pháp tìm kiếm khác nhau, với tốc độ nhanh, sau đó sử dụng cách xóa hoặc chuyển file sang thư mục khác.


Duplicate Searching hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm file trùng trên hệ thống hoàn toàn tự động, tiết kiệm được đáng kể thời gian thay vì phải thực hiện thủ công. Ứng dụng có khả năng tìm các tập tin trùng lặp theo nội dung, tên, kích thước, ngày tháng, theo phân loại file, tìm các file trùng giữa các nhóm thư mục.

Duplicate Searching giúp thiết lập danh sách các thư mục bỏ qua không cần tìm, trích xuất file được tìm theo các nhóm và phân biệt bằng màu sắc. Sau khi xem kết quả, bạn có thể lựa chọn xóa file hoặc chuyển chúng sang thư mục khác, xuất kết quả ra file csv. Việc loại file trùng lặp cũng đồng thời là quá trình dọn dẹp ổ đĩa cho bạn.


Duplicate Searching
Download Duplicate Searching - Phần mềm Tìm và xóa các tập tin trùng lặp

Rất nhiều chương trình xóa file trùng trên hệ thống như Duplicate Cleaner, Duplicate File Remover, Easy Duplicate Finder, Auslogics Duplicate File Finder... Trong đó, bạn có thể sử dụng Duplicate Cleaner có tốc độ tìm và xóa nhanh, tính năng quét sâu các thư mục trên máy tính.

Các tính năng chính của Duplicate Searching:

- Tìm kiếm và loại bỏ file trùng lặp
- Tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau
- Xóa hoặc chuyển file trùng sang thư mục khác
- Xuất kết quả sang file csv
- Dọn dẹp và giải phóng ổ đĩa
 

 


Liên kết tải về - [ 72.6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Duplicate Searching - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duplicate Searching được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duplicate searching là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duplicate Searching 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm