download Durango Wild Lands Cho Android

Durango Wild Lands

 Cho Android

Download Durango Wild Lands - Game sinh tồn tiêu diệt khủng long cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 19/05/2020

Durango Wild Lands là tựa game sinh tồn đến từ nhà phát hành Nexon đưa người chơi vào thế giới thời tiền sử vô cùng độc đáo, tham gia Durango Wild Lands, người chơi sẽ phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau như khám phá cạm bẫy, xây dựng thành phố, đối đầu trực tiếp với kẻ thù và khủng long khổng lồ.



Trong Durango Wild Lands, người chơi sẽ được khám phá môi trường nguyên thủy giàu tài nguyên kết hợp với các món đồ hiện đại được chuyển đến. Để sống sót trong thế giới khắc nghiệt này đòi hỏi bạn phải khai thác được cả nguồn tài nguyên cổ điển lẫn hiện đại nằm rải rác xung quanh. Đồng thời khai phá đất đai, trồng trọt để phát triển cũng như tương tác với thế giới ảo và nhiều người chơi khác.

durango wild lands

Tải Durango Wild Lands cho Android - Game nhập vai sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi game sinh tồn Durango Wild Lands sẽ phải học cách sinh tồn trong thế giới của Durango. Định cư ở các hòn đảo văn minh và được thuần hóa bằng cách thu thập, săn bắn, chế tạo, nấu ăn, trồng trọt, xây dựng và giao thương để quản lý lãnh thổ và tài sản của bạn. Bên cạnh đó là việc khám phá các hòn đảo di động, chứa đầy tài nguyên quý giá, khủng long có thể thuần hóa và nhiều bí mật tiềm ẩn.

Với những ai yêu thích bóng đá thì Online Soccer Manager là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, Online Soccer Manager đưa bạn vào vai một người quản lý đội bóng, chịu trách nhiệm trong việc lựa chọn đội hình thi đấu, mua bán cầu thủ, đào tạo và nhiều hơn nữa.

durango wild lands 2

Download Durango Wild Lands cho iPhone - Game sinh tồn tiêu diệt khủng long cho mobile

Durango Wild Lands cũng đòi hỏi người chơi phải làm việc cùng nhau để tạo một thị tộc và mở rộng ngôi làng. Săn bắn các loài khung long khổng lồ trong hòn đảo Raid, tham gia cuộc chiến PvP và giao tranh thị tộc máu lửa. Tiếp nữa là chinh phục hòn đảo Savage để thu thập nhiều nguồn tài nguyên tốt hơn và đánh bại quân thù giành quyền kiểm soát thế giới mở rộng lớn không ngừng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Durango Wild Lands được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat durango wild lands là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Durango Wild Lands Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WreckedGame nhập vai sinh tồn
  • CrashlandsGame sinh tồn nhập vai trên di động
  • FPS.ioGame sinh tồn ngộ nghĩnh trên di động
  • LifeAfterGame sinh tồn tiêu diệt zombie đến từ NetEase
  • EgressGame nhập vai sinh tồn trên PC
  • ExtopiaGame nhập vai sinh tồn trên pc
  • Day R PremiumGame nhập vai sinh tồn cho điện thoại
  • Islands of NyneGame sinh tồn, nhập vai robot
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm