download Jurassic Hopper Cho Android

Jurassic Hopper

 Cho Android

Download Jurassic Hopper - Game bắn súng tiêu diệt khủng long

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/03/2020

Jurassic Hopper là game có sự kết hợp giữa thể loại sinh tồn, bắn súng và giả tưởng, trong đó bạn sẽ bước vào một thế giới với các loại khủng long từ kỷ nguyên Jura và tìm cách tồn tại trước loài sinh vật đáng sợ này. Jurassic Hopper có phong cách chơi khá vui nhộn, nhiều nhân vật hài hước để mở khóa, cho phép cạnh tranh điểm số với bạn bè ở chế độ trực tuyến.


 

1. Giới thiệu về Jurassic Hopper

Jurassic Hopper đặt người chơi trong bối cảnh khá đặc biệt: sự hồi sinh của những con khủng long thời tiền sử, bạn thấy mình bị mắc kẹt trong một công viên biến rừng rậm. Những kẻ thống trị của khu rừng này không ai khác chính là nỗi kinh hoàng của thời kỳ tiền sử, bạn phải cầm vũ khí để tiêu diệt chúng và tìm cách tồn tại trước nỗi đáng sợ này. Băng qua rừng rậm để tránh nhổ axit đốt của Dilophosaurus, nhảy qua công viên một cách nhanh chóng để tránh các Triceratops đóng dấu và bầy Gallimimus, đó là những nhiệm vụ bạn phải thực hiện.

jurassic hopper

Download Jurassic Hopper, Game bắn súng tiêu diệt khủng long cho Android, iPhone

Jurassic Hopper là trò chơi theo phong cách crossy đáng sợ nhất nhưng cũng thú vị nhất, cạnh tranh với bạn bè của bạn trực tuyến để có điểm số cao nhất và chứng minh rằng bạn là người sống sót lớn nhất trong số họ. Game có hàng tấn nhân vật hài hước để mở khóa, Mỗi lần bạn chơi, nhân vật của bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm chuyển bạn lên cấp cao hơn, mục tiêu của bạn là mở khóa tất cả các nhân vật để hoàn thành đội sinh tồn của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Jurassic Hopper:

- Game tiêu diệt khủng long thời tiền sử.
- Cạnh tranh với bạn bè để cạnh tranh điểm số.
- Nhiều nhân vật hài hước để mở khóa.
- Chia sẻ video hoặc hình ảnh về những khoảnh khắc đẹp.

3. Game liên quan

Game LEGO Jurassic World hay còn gọi là game công viên khủng long phiên bản Lego độc đáo cũng là tựa game được nhiều bạn trẻ yêu thích, với hình ảnh những chú khủng long cùng nhiều nhân vật quen thuộc khác, chơi game LEGO Jurassic World để trải nghiệm những khoảnh khắc đặc biệt của thế giới khủng long thời tiền sử.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jurassic Hopper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jurassic hopper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jurassic Hopper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Second Extinction 3/5 Game bắn súng hành động FPS đối đầu khủng long
  • DinoCraft 3/5 Game sinh tồn trong thế giới khủng long
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm