download DVD2SVCD 1.2.3 build 1

DVD2SVCD

 1.2.3 build 1

Download DVD2SVCD - Chuyển đổi DVD sang SVCD, ghi dữ liệu lên đĩa CD

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/12/2017

DVD2SVCD là công cụ chuyển đổi DVD sang SVCD để ghi dữ liệu lên đĩa CD thông thường với sự hỗ trợ của trình mã hóa. Bộ phần mềm bao gồm các công cụ nén dữ liệu, xử lý âm thanh, ghép audio/video và tạo ảnh SVCD.


DVD2SVCD là một trong những ứng dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi nội dung DVD sang định dạng SVCD để ghi dữ liệu lên đĩa CD thông thường. Công việc này yêu cầu đưa DVD vào ổ đĩa quang, lựa chọn số lượng CD tùy ý và thiết lập cấu hình.

Alldj DVD Ripper cũng là phần mềm rip đĩa DVD và chuyển đổi DVD sang nhiều định dạng khác, với chất lượng không đổi so với DVD gốc, Alldj DVD Ripper còn cho phép bạn trích xuất nhạc từ DVD và lưu dưới dạng MP3 để nghe trên các thiết bị khác nhau.


DVD2SVCD
Download DVD2SVCD - Phần mềm Chuyển đổi DVD sang SVCD, ghi dữ liệu lên đĩa CD

Thực tế, DVD2SVCD là bộ phần mềm chuyển đổi bao gồm DVD2AVI, MPEG2dec và AviSynth để tiến hành hoạt động nén dữ liệu, BeSweet dùng để xử lý âm thanh chất lượng, bbMPEG để ghép audio/video và VCDImager để tạo ảnh SVCD. Bạn chỉ cần thêm trình mã hóa Cinema Craft Encoder, TMPG Encoder hoặc ProCoder vào bộ phần mềm để sử dụng.

DVD2SVCD cần có một trong các trình mã hóa nói trên để hoạt động bình thường. Do đó, người dùng cần mua một trình mã hóa nếu muốn sử dụng ứng dụng để chuyển đổi DVD sang SVCD, tạo file CUE / BIN để ghi vào CD.

WinX DVD Ripper Platinum cũng là công cụ rip đĩa đáng được cho vào bộ sưu tập của bạn với khả năng rip đĩa nhanh, hỗ trợ nhiều định dạng đầu ra, đặc biệt WinX DVD Ripper Platinum còn tích hợp các thuật toán gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép trên đĩa.

Những tính năng chính của phần mềm DVD2SVCD:

- Chuyển đổi DVD sang SVCD để ghi dữ liệu lên đĩa CD

- Bao gồm các công cụ nén dữ liệu, xử lý âm thanh, ghép audio/video và tạo ảnh SVCD

- Tạo file CUE / BIN để ghi vào CD

- Yêu cầu cài đặt trình mã hóa để hoạt động bình thường



Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DVD2SVCD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DVD2SVCD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dvd2svcd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DVD2SVCD 1.2.3 build 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm