download Easy DVD Player 4.7.4 build 3289

Easy DVD Player

 4.7.4 build 3289

Download Easy DVD Player - Nghe nhạc trực tiếp trên đĩa DVD

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/03/2023

Easy DVD Player hỗ trợ xem đĩa DVD với nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau, chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời. Phần mềm này cho phép kéo thả các tập tin và tạo danh sách phát tùy chình, xem ở chế độ toàn màn hình và chụp lại ảnh màn hình khi xem.


Easy DVD Player có thể phát các video với đầu vào từ Blu-ray ISO, DVD Video, Video CD / VCD, Audio CD.... với các hỗ trợ về định dạng video, audio cực kỳ phong phú như DTS, AAC, AC3, MPEG , AVI, ASF, WMV, WMA, MP4, MOV, 3GP, MKV....   Phần mềm này tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất để bạn thưởng thức video và nhạc với chất lượng tốt nhất.
 


Easy DVD Player
Download Easy DVD Player - Phần mềm Nghe nhạc trực tiếp trên đĩa DVD

Easy DVD Player có chế độ xem và điều khiển linh hoạt, có thể xem video ở chế độ toàn màn hình hoặc thu nhỏ, có 2 chế độ mở file và mở đĩa trên màn hình để lựa chọn.  Khi xem, người dùng có thể  điều chỉnh âm lượng, di chuyển qua lại trong clip, chọn chương cụ thể trên đĩa, chọn âm thanh phụ đề..

Easy DVD Player còn giúp chụp lại màn hình khi xem video để bạn lưu lại được những khoảnh khắc đáng nhớ trong các bộ phim. Ngoài trình phát đĩa này, bạn có thể xem thêm nhiều ứng dụng xem phim, nghe nhạc khác như: KMPlayer, VLC Media Player, JetAudio Basic, RealPlayer...

Các tính năng chính của Easy DVD Player:

- Phát video trên đĩa CD, DVD và Blu-ray
- Hỗ trợ nhiều định dạng video và nhạc
- Xem ở chế độ toàn màn hình hoặc thu nhỏ
- Tính năng điều khiển linh hoạt
- Chụp lại màn hình video

 


Liên kết tải về - [34.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Easy DVD Player - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy DVD Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy dvd player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy DVD Player 4.7.4 build 3289


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LoadDVD 3/5 Tải và nghe nhạc trên DVD
  • MP3Quiz 3/5 Trình nghe nhạc mp3
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm