download Easy M4P Converter 2.3.3

Easy M4P Converter

 2.3.3

Download Easy M4P Converter - Chuyển đổi bài hát Apple sang MP3

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2017

Easy M4P Converter là phần mềm hỗ trợ chuyển đổi các bài hát Apple Music ở định dạng M4P sang định dạng âm thanh ít hạn chế hơn như MP3, M4A, M4R, AAC... ở chế độ hàng loạt; dễ dàng gỡ bỏ tính năng bảo vệ bằng công nghệ DRM khỏi iTunes M4P. Với Easy M4P Converter, người dùng thoải mái thưởng thức bài hát và AudioBook mà không có bất cứ hạn chế nào trên mọi thiết bị. Ứng dụng hoạt động trên máy tính Windows và máy Mac.


iTunes M4P là một định dạng tập tin âm thanh được mã hóa để giới hạn số máy tính có thể chia sẻ tập tin nhất định. MP3 là định dạng ít hạn chế hơn mà chất lượng âm thanh tương đương. Do đó, bạn cần đến phần mềm chuyển đổi toàn diện như Easy M4P Converter để chuyển đổi định dạng bài hát và nghe trên bất cứ thiết bị nào mình muốn mà không bị giới hạn.

download easy m4p converter

Download Easy M4P Converter, phần mềm Chuyển đổi bài hát Apple sang MP3

Chuyển đổi M4P sang MP3

Easy M4P Converter dễ dàng chuyển đổi các bài hát ở định dạng M4P đã mua và list nhạc của Apple sang định dạng âm thanh không được bảo vệ và ít hạn chế hơn, chẳng hạn như MP3, M4A, M4R, AAC, AC3, AU, MKA, FLAC, AIFF... để phát trên hàng chục thiết bị tương thích khác.

Gỡ bỏ tính năng bảo vệ bằng công nghệ DRM khỏi M4P

Easy M4P Converter là giải pháp hợp pháp duy nhất để loại bỏ công nghệ DRM (Digital Rights Management - tạm dịch là Quản lý quyền kỹ thuật số) khỏi Apple Music, các bài hát M4P đã tải về máy hoặc mua trên cửa hàng iTunes và audiobook AA/AAX trên Audible store. Vì vậy, bạn không cần lo lắng đến sự cố liên quan đến DRM.

Chuyển đổi Audiobook sang MP3

Không chỉ thực hiện chức năng của một công cụ chuyển đổi file M4P trên iTunes, Easy M4P Converter còn là một trình chuyển đổi audiobook hiệu quả, bao gồm audiobook AA/AAX trên Audible và M4B trên iTunes.

tai easy m4p converter

Tải Easy M4P Converter cho PC

Trích xuất Audio từ video iTunes

Tính năng tuyệt vời khác của Easy M4P Converter là trích xuất file âm thanh từ nhiều định dạng video khác nhau, trong đó có video M4V trên iTunes. Chương trình có khả năng chuyển đổi hầu hết tất cả định dạng video, chẳng hạn như MP4, MOV, MPEG, MKV, WMV, AVI sang định dạng âm thanh phổ biến, đồng thời giữ nguyên 100% chất lượng âm thanh gốc và tag ID.

Chuyển đổi audio không bị hạn chế

Bên cạnh đó, Easy M4P Converter còn hỗ trợ chuyển đổi sang định dạng âm thanh không bị hạn chế (hay không có tính năng bảo vệ), bao gồm M4A, AAC, AC3, MP3, WAV, AU, AIFF, FLAC, M4R, MKA, CDA, Apple Lossless...

Định dạng đầu ra phong phú

Easy M4P Converter hỗ trợ kết xuất dưới nhiều định dạng đầu ra, bao gồm MP3, FLAC, AAC, AC3, AIFF, AU, M4A, M4R và MKA với chất lượng CD phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thông tin tag như nghệ sỹ, album, tiêu đề, ảnh cover và thể loại được lưu giữ dưới dạng file M4A hoặc MP3 sau khi chuyển đổi.

Chuyển đổi Audio M4P hàng loạt

Easy M4P Converter mang đến cho người dùng tốc độ chuyển đổi nhanh hơn lên đến 16 lần, giúp tiết kiệm thời gian đáng kể. Chế độ chuyển đổi hàng loạt và tiến trình đa luồng (multi-thread) cho phép người dùng chuyển đổi nhiều file âm thanh, danh sách phát hay album cùng lúc với tốc độ nhanh chóng.

Cài đặt chuyển đổi M4P nâng cao

Easy M4P Converter hỗ trợ tùy biến hoàn toàn âm thanh đầu ra, cho phép người dùng điều chỉnh các thông số audio, bao gồm lựa chọn chất lượng âm thanh, kênh, bộ mã hóa giải mã (codec) và bit rate để tối ưu quá trình chuyển đổi nhạc trên iTunes.

Tính năng khác

Bên cạnh tính năng chuyển đổi định dạng bài hát, Easy M4P Converter còn cung cấp một số tính năng khác như tích hợp iTunes tiên tiến, hỗ trợ 7 ngôn ngữ với giao diện người dùng trực quan, hoàn toàn tương thích với phiên bản mới nhất của Mac OS High Sierra và Windows 10.

Những tính năng chính của phần mềm Easy M4P Converter:

- Chuyển đổi M4P sang MP3, M4A, M4R, AAC...

- Gỡ bỏ tính năng bảo vệ bằng công nghệ DRM khỏi M4P

- Chuyển đổi Audiobook sang MP3

- Trích xuất Audio từ video iTunes

- hỗ trợ kết xuất dưới nhiều định dạng đầu ra: MP3, FLAC, AAC, AC3, AIFF, AU, M4A, M4R và MKA

- Chuyển đổi Audio M4P hàng loạt

- Tốc độ chuyển đổi nhanh hơn lên đến 16 lần

- Cài đặt chuyển đổi M4P nâng cao

- Hoàn toàn tương thích với phiên bản mới nhất của Mac OS High Sierra và Windows 10.



Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Easy M4P Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat easy m4p converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Easy M4P Converter 2.3.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm