download Apple Music Converter 2.3.0

Apple Music Converter

 2.3.0

Download Apple Music Converter - Trình chuyển đổi định dạng nhạc, video, audiobook của Apple

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Apple Music Converter giúp chuyển đổi tất cả các tập tin đa phương tiện được bảo vệ bởi DRM của các thiết bị Apple. Apple Music Converter có thể chuyển đổi các file bài hát trong Apple Music, iTunes M4P hoặc audio book sang các định dạng MP3, AC3, AIFF, FLAC, AA / AAX giúp người dùng có thể thưởng thức trên bất kỳ điện thoại hoặc thiết bị nghe nhạc nào.


Ngày nay với sự phát triển bùng nổ của Internet dã dẫn tới nhiều hệ lụy, điển hình như nạn sao chép lậu. Điều này đã khiến cho các nhà sản xuất phải sử dụng các biện pháp bảo vệ khác nhau nhằm ngăn chặn việc sử dụng bất hợp pháp các sản phẩm mà họ đang bán trên thị trường.

Bảo vệ DRM là một ứng dụng của Apple với vai trò hạn chế quyền truy cập vào nội dung mà họ cung cấp với mức chi phí khá cao. Mặc dù đây là một lý do chính đáng nhưng điều đó cũng ảnh hưởng đôi chút đến người dùng khi họ phải trả một số tiền mới có thể sở hữu các file nhạc, audiobook các file đa phương tiện khác, và chỉ có thể thưởng thức trên thiết bị iOS của mình. Tuy nhiên có một giải pháp giúp bạn có thể trải nghiệm những file trên các thiết bị di động khác bằng cách sử dụng một tiện ích mang tên Apple Music Converter.

apple music converter

Download Apple Music Converter - Trình chuyển đổi định dạng nhạc, video, audiobook của Apple

Chúng ta đều biết các định dạng của iTunes Music được chia thành 2 loại là M4A và M4P. Sự khác biệt giữa 2 định dạng này là M4A không được bảo vệ bởi DRM, trong khí đó M4P thì có. Do đó, rất nhiều máy nghe nhạc MP3 không thể chạy được định dạng này. Nếu người dùng muốn phát nhạc iTunes trên các máy nghe nhạc MP3 khác đòi hỏi bạn phải chuyển đổi định dạng MP4P sang MP3. Apple Music Converter cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn các bài hát mua qua Apple Music hoặc iTunes Store. Vì vậy người sử dụng có thể chơi trên các thiết bị không phải của Apple hoặc máy bất kỳ máy nghe nhạc nào bằng cách chuyển đổi các file M4P thành định dạng MP3/ AAC/ WAV.

Audible là website cung cấp các audiobook nổi tiếng với nhiều thể loại như sách âm thanh, chương trình phát thanh và truyền hình, phiên bản sách nói của một số tờ báo và tạp chí. Tuy nhiên, đôi khi người dùng hay gặp phải vấn đề đó là không thể tải những audiobook này lên một số thiết bị đọc sách như Sony Walkman, Xbox 360 hoặc một số thiết bị khác để nghe. Lúc này bạn lại phải cần đến Apple Music Converter. Tiện ích có thể hoạt động với vai trò chuyển đổi các file iTunes M4B và Audible AA, AAX thành MP3, M4A, FLAC... nhờ đó mà người dùng có thể mở trên bất kỳ thiết bị đọc sách nào ngoài Apple mà chất lượng cũng như thông tin được đảm bảo một cách nguyên vẹn.

apple music converter 2

Tải Apple Music Converter - Trình chuyển đổi định dạng nhạc, video, audiobook của Apple

Với Apple Music Converter, người dùng còn có thể tách các tệp âm thanh từ video iTunes (M4V). Bao gồm phim ảnh, video âm nhạc, chương trình chuyền hình... với tốc độ nhanh cùng chất lượng được đảm bảo. Sử dụng Apple Music Converter người dùng cũng có thể đễ dàng truy cập vào thư viện nhạc iTunes và nhận diện tát cả các danh sách nhạc mới nhất được iTunes hỗ trợ. Nhờ đó mà bạn có hể xem trước nội dung trong thư viện iTunes một cách trực tiếp.

Apple Music Converter cũng cho phép người dùng dễ dàng tùy chỉnh các tập tin âm thanh đầu ra. Bạn có thể điều chỉnh các thông số âm thanh như Bittrate, Codec, Sample rate và Chanels theo ý muốn của mình và thưởng thức âm nhạc theo sở thích cá nhân của mỗi người. Bên cạnh đó, để giúp người dùng tiết kiệm khoảng thời gian quý báu của mình, phần mềm cung cấp cho bạn chế độ chuyển đổi hàng loạt và chuyển đổi nhanh hơn gấp 16 lần cách chuyển đổi thông thường. Bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng file đầu ra khi tốc độ chuyển đổi cao như vậy bởi các nhà sản xuất cũng đã tính đến vấn đề này và luôn đảm bảo cho bạn một file đầu cuối với chất lượng tốt nhất.

Apple Music Converter giúp người dùng loại bỏ DRM một cách hợp pháp khỏi Apple Music, Audiobook và M4P music. Chỉ cần một cú nhấp chuột đơn giản là bạn đã có thể thưởng thức tất cả các bài hát của Apple Music mà mình sở hữu trên bất kỳ thiết bị nào. Phần mềm được thiết kế với giao diện làm việc hết sức thân thiện và trực quan. Đảm bảo cho mọi người dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng. Bạn sẽ nhanh chóng tìm được tính năng mong muốn mà không cần phải tốn nhiều thời gian cho việc tìm hiểu.

Cửa sổ chính của chương trình sẽ liệt kê tất cả các phương tiện có thể tương thích cho các file đầu ra, cùng với đó tính năng cho phép người dùng điều chỉnh thông tin cho file đầu ra. Định dạng tập tin đầu ra mà bạn có thể lựa chọn bao gồm: MP3, M4A, AIFF, FLAC và rất nhiều định dạng khác được đưa vào nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu cá nhân của mọi loại người dùng.

Về mặt định dạng file đa phương tiện, phần mềm có thể xử lý mọi thứ từ iTune MP4, audiobook AA, AAX cho đến Apple Music. Apple Music Converter cũng hỗ trợ cho hầu hết các phiên bản iTunes từ cũ cho đến mới nhất. Nó cho phép người dùng duyệt qua thư viện nhạc của mình và không chỉ chuyển đổi các bài hát mà còn có thể trích xuất âm thanh từ các tập tin video.

Các tính năng chính của Apple Music Converter:

- Chuyển đổi định dạng file của các thiết bị Apple

- Trình chuyển đôi Audiobook

- Trích xuất âm thành từ iTunes video

- Tương thích với iTunes Library

- Chuyển đổi tốc độ cao, giữ nguyên chất lượng file gốc


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apple Music Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apple music converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apple Music Converter 2.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm