download Foxit Reader 32bit cho PC

Foxit Reader 32bit

 cho PC

Download Foxit Reader 32bit - Xem file PDF, thêm chú thích tài liệu

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/09/2023

Foxit Reader 32bit là phiên bản tối ưu cho các máy tính 32bit, giúp bạn dễ dàng đọc và tương tác với tài liệu PDF. Với tốc độ mở nhanh và tính năng đa dạng như chú thích, ghi chú, và tìm kiếm, bạn có thể quản lý tài liệu PDF một cách thuận tiện và hiệu quả. Foxit Reader 32bit là lựa chọn hoàn hảo cho việc đọc PDF trên máy tính của bạn.


1. Foxit Reader 32bit - Phần mềm đọc, chỉnh sửa file PDF mạnh mẽ

Foxit Reader 32bit cung cấp một loạt các tính năng mạnh mẽ cho việc xử lý tệp PDF. Người dùng có thể dễ dàng đọc, chỉnh sửa và tạo mới các tài liệu PDF với sự hỗ trợ của các công cụ tiên tiến. Hãy kể đến khả năng thêm chú thích, ghi chú, đánh dấu và chữ ký số, giúp tài liệu trở nên phong phú và tương tác hơn.

tai foxit reader 32bit

Download Foxit Reader 32bit - Hỗ trợ làm việc file PDF trên PC

Một điểm nổi bật của Foxit Reader 32bit đó là không chỉ hoạt động tốt trên Windows 32bit mà còn có thể xem, chỉnh sửa file PDF trên cả Windows 64bit, đảm bảo rằng người dùng có thể tận dụng đầy đủ tính năng của phần mềm trên các máy tính với cấu hình khác nhau. Điều này làm cho Foxit Reader trở thành một lựa chọn lý tưởng cho đa dạng các hệ thống máy tính.

Đặc biệt Foxit Reader 32bit cũng như Foxit Reader 64bit không chỉ hỗ trợ tiếng Anh mà còn cung cấp nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng trên toàn thế giới. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể sử dụng ứng dụng này một cách thuận tiện và tự nhiên, ngay cả khi tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính.
- Link tải Foxit Reader 32bit
- Link tải Foxit Reader 64bit

2. Tải Foxit Reader 32bit cho PC, Laptop

Với Foxit Reader 32bit, bạn sẽ có một trợ thủ đáng tin cậy trong việc xử lý các tệp PDF. Khả năng đọc, chỉnh sửa và tạo mới, kết hợp với tính năng chú thích và đánh dấu, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với các tài liệu PDF. Đây thực sự là một phần mềm không thể thiếu đối với những ai làm việc với các tệp PDF một cách thường xuyên. Foxit Reader 32bit - Sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu PDF của bạn trên nền tảng Windows.

3. Phần mềm cùng tính năng

ABBYY FineReader Professional là tiện ích sở hữu hệ thống nhận diện ký tự quang học mạnh mẽ được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng chuyển đổi các tập tin PDF, các tài liệu giấy hay hình ảnh văn bản sang các định dạng điện tử cho phép chỉnh sửa. Bên cạnh đó, ABBYY FineReader Professional còn hỗ trợ lên đến 190 ngôn ngữ cũng như hỗ trợ các định dạng dành cho thiết bị di động smartphone.


Liên kết tải về - [189 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Foxit Reader 32bit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat foxit reader 32bit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Foxit Reader 32bit cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adobe Reader 5/5 Phần mềm đọc file PDF, thêm chú thích tài liệu
  • Samurajdata 3/5 Xem, chỉnh sửa file PDF trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm