download Flipping PDF Reader 1.0.2

Flipping PDF Reader

 1.0.2

Download Flipping PDF Reader - Xem tài liệu PDF với hiệu ứng lật 3D

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/12/2022

Flipping PDF Reader là giải pháp thay thế cho các phần mềm đọc file PDF thông thường, giúp bạn mở và xem tài liệu 3D thông qua hiệu ứng lật ảnh 3D và tính năng điều khiển qua bàn phím. Điểm cộng của Flipping PDF Reader còn nằm ở thiết kế hiện đại và dễ sử dụng, phù hợp với đông đảo người dùng.



Một trong những ưu điểm nổi bật của Flipping PDF Reader là tính năng lưu các file PDF yêu thích của bạn trong chế độ xem Bookshelf (giá sách), cho phép bạn truy cập nhanh các file đó thay vì phải tìm kiếm và duyệt lần lượt qua từng thư mục. File PDF sẽ được upload vào chương trình qua trình duyệt file, do tính năng kéo thả file không được hỗ trợ - đây là điểm trừ nhỏ của Flipping PDF Reader, do tính năng này sẽ giúp quản lý file hiệu quả hơn.

Dành cho nền tảng Android, ứng dụng Xodo PDF Reader & Editor hỗ trợ người dùng trong việc xem và chỉnh sửa tài liệu PDF khá dễ dàng, đồng thời có thể tạo chữ ký bản quyền và chia sẻ tài liệu nhanh chóng, Xodo PDF Reader & Editor cũng có khả năng đồng bộ dữ liệu PDF lên các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Với Flipping PDF Reader, bạn sẽ được trải nghiệm tính năng lật trang tài liệu điện tử sống động tương tự như khi sử dụng sách giấy. Ngoài ra, các skin hiện đại với các góc bo tròn và icon bắt mắt cũng là ưu điểm được nhiều người dùng yêu thích của của Flipping PDF Reader.

Nhắc đến các phần mềm đọc file PDF thì Adobe Reader được coi là công cụ đàn anh với chế độ xem tài liệu linh hoạt, xử lý file PDF với rất nhiều công cụ như chuyển đổi, tạo chữ ký, đặt mật khẩu bảo vệ, Adobe Reader là lựa chọn của nhiều người để hỗ trợ tốt nhất cho các công việc văn phòng.


Các tính năng chính của Flipping PDF Reader:

- Đọc file PDF 3D.

- Lật trang 3D.

- Điều khiển qua bàn phím.

- Lưu file yêu thích vào giá sách.

- Thiết kế bắt mắt.



Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flipping PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flipping pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flipping PDF Reader 1.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PokatReader 3/5 Đọc file PDF, hỗ trợ in tài liệu
  • ReadEra 3/5 Đọc file PDF, Epub trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm