download Aloaha PDF Reader 5.0.7

Aloaha PDF Reader

 5.0.7

Download Aloaha PDF Reader - Xem nội dung tài liệu PDF

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2021

Aloaha PDF Reader là ứng dụng mở file PDF, cung cấp các tính năng thiết yếu để xử lý file PDF, thích hợp nhất để xử lý các tài liệu nhỏ. Tốc độ hoạt động của Aloaha PDF Reader khá chậm so với Foxit Reader khi đọc file PDF và hiển thị dữ liệu trong các file PDF lớn, tuy nhiên nó dễ sử dụng và nhiều tính năng đơn giản vẫn đưa ứng dụng này trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng.


Giới thiệu Aloaha PDF Reader

Ngoài xử lý file PDF, Aloaha PDF Reader còn có khả năng mở các file theo các định dạng như BMP, JPG, GIF, TIFF, FAX, PNG, WMF, EMF và file RTF. Bạn có thể dán các nội dung từ clipboard, in dữ liệu và xuất file sang định dạng EXE để chia sẻ và chạy trên các máy tính khác không cài đặt phần mềm đọc file PDF.

aloaha pdf reader

Download Aloaha PDF Reader - Xem nội dung tài liệu PDF

Ngoài ra, Aloaha PDF Reader cho phép bạn dán các file với định dạng PDF, BMP, JPG hoặc PNG vào tài liệu hiện tại, chèn trang trắng mới, tạo bookmark cho các nội dung quan trọng, xóa trang, hay di chuyển lên xuống các trang được nhúng vào file PDF để sắp xếp lại vị trí của chúng, lưu trang được chọn sang file ảnh hoặc file PDF.

Các tính năng chính của Aloaha PDF Reader

- Mở file PDF.
- Mở file theo định dạng BMP/JPG/GIF/TIFF/FAX/PNG.
- Xuất file sang file EXE.
- Tạo bookmark.
- Sắp xếp trang trong file.

Phần mềm liên quan

Nhắc đến lĩnh vực PDF thì những cái tên như Adobe Reader hay Foxit Reader cần được nhắc đến đầu tiên, trong đó Foxit Reader được nhiều người yêu thích nhờ hệ thống tính năng phong phú mà dung lượng khá nhỏ gọn, cho nên việc cài đặt khá dễ dàng.



Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aloaha PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aloaha pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aloaha PDF Reader 5.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm