download Echo Generation Cho PC

Echo Generation

 Cho PC

Download Echo Generation - Game nhập vai phiêu lưu đánh quái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2020

Echo Generation là game phiêu lưu dành cho cả đối tượng người lớn và trẻ em, nơi bạn được nhập vai vào các nhân vật đáng yêu, đối mặt với những con quái vật đáng sợ và hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn để cứu thị trấn khỏi một nỗi kinh hoàng ẩn giấu. Echo Generation tái hiện một thế giới kỳ lạ với những con quái vật, robot và những tên trùm độc ác đang tàn phá quê hương của bạn.


1. Giới thiệu về Echo Generation

Bối cảnh game Echo Generation diễn ra tại Nhật Bản, trong mùa hè năm 1993. Bạn và bạn bè của mình bắt đầu điều tra nguồn gốc của một vụ tai nạn bí ẩn, hoàn thành các nhiệm vụ, chiến đấu với quái vật và tăng cấp cho nhóm của bạn để cứu quê hương khỏi khỏi sự phá hủy hoàn toàn. Game tái hiện một thế giới giả tưởng với những con quái thú với hình thù kỳ lạ, robot và những tên trùm độc ác đang tàn phá khắp thị trấn. Game có cơ chế chiến đấu theo lượt, tăng cấp cho nhóm của bạn với XP và các kỹ năng mới.

echo generation

Download Echo Generation, Game nhập vai phiêu lưu đánh quái

Echo Generation chạm vào thị hiếu của những đứa trẻ sống trong thị trấn, với những câu chuyện bí ẩn và hành trình khám phá đầy hấp dẫn. Đặc biệt, không chỉ có nội dung hấp dẫn, game còn có nền đồ họa sắc nét, với các hình ảnh được trau chuốt cẩn thận, màu sắc đậm đà cho từng bối cảnh. Echo Generation hứa hẹn sẽ đến với Xbox Series X, Xbox One và PC vào thời gian tới, đặc biệt trên Xbox Series X, trò chơi sẽ kết xuất ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây và 4K.

2. Các đặc điểm chính của Echo Generation:

- Game nhập vai đánh quái cứu quê hương.
- Cơ chế chiến đấu theo lượt vui nhộn.
- Nâng cấp kỹ năng cho nhân vật và điểm XP.
- Điều tra nguồn gốc của một vụ tai nạn bí ẩn.
- Đồ họa đẹp mắt với hình ảnh sắc nét.

3. Game liên quan

Barren Lab cũng là tựa game phiêu lưu khám phá một thế giới kỳ lạ và tuyệt vời mang đậm tính sử thi, trong đó người chơi sẽ trợ giúp nhân vật Joe thoát khỏi bóng tối, game Barren Lab còn có cách điều khiển đơn giản và gameplay gây nghiện, hình ảnh động mượt mà, đồ họa thực tế và rất nhiều nhiệm vụ thách thức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Echo Generation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat echo generation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Echo Generation Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • Soulblight 3/5 Game nhập vai đánh quái cho PC
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm