download Ultraman Cho Android

Ultraman

 Cho Android

Download Ultraman - Game anh hùng chiến đấu diệt quái vật

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Ultraman là game hành động tái hiện những trận chiến giữa các anh hùng và những con quái vật mạnh mẽ qua hệ thống đấu trường PvP. Hệ thống thi đấu xoay vòng với nhiều anh hùng Ultraman mạnh mẽ và khác nhau cho phép bạn có được nhiều trận đấu khác nhau, cho bạn khả năng không giới hạn, thành lập đội Ultra của riêng bạn, đoàn kết bạn bè, càn quét tất cả đối thủ và giành chiến thắng cuối cùng.


 

1. Giới thiệu về Ultraman

Ultraman gồm những anh hùng nổi tiếng và cổ điển như Ultraman Geed, Orb, Zero, Legend, Ginga, Tiga, X, Belial, Dyna, Cosmos, Justice, Nexus, Noa, Mebius...cùng với những con quái vật mạnh mẽ như Zogu, Golza, Dark Zagi, Zetton, Gomora, Juggler, Tyrant, Red King, King Joe, Maga Orochi, Renki, Chimeraberu...Người chơi sẽ được trải nghiệm những bối cảnh huyền thoại từ mô hình nhân vật, hành động, kỹ năng và lồng tiếng mang đến cho bạn một thế giới chân thật và hùng vĩ.

ultraman

Download Ultraman, Game anh hùng chiến đấu diệt quái vật trên Android

Sau khi trò chơi đạt đến một cấp độ nhất định, hệ thống đấu trường PVP trong Ultraman sẽ được mở khóa, ở đây cuộc chiến đấu không chỉ dừng lại ở những màn đối kháng tay đổi, thay vào đó là hệ thống chiến đầu theo đối, thành lập đội Ultra của riêng bạn, đoàn kết bạn bè và tạo nên sức mạnh để chiến thắng đối thủ. Ultraman còn mang đến hệ thống nhà tù vũ trụ nơi có những con quỷ, đang hoành hành, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và lấy thẻ bản đồ quái vật quý giá từ nhà tù,

2. Các đặc điểm chính của Ultraman:

- Game đánh gôn với cơ chế vật lý thực tế.
- Sân gôn đẹp mắt qua hình ảnh đồ họa chân thực.
- Nâng cấp chỉ số của bạn để đạt khoảng cách xa hơn.
- Hàng trăm quả bóng và gậy khác nhau có sẵn.

3. Game liên quan

Còn MARVEL Super War là game hành động, nhập vai siêu anh hùng MARVEL, trong đó mỗi anh hùng sở hữu những kỹ năng riêng, đặc biệt là khả năng biến thân nhằm tạo đòn combo mạnh mẽ, bên cạnh đó MARVEL Super War còn đưa tới hệ thống Buff hoàn toàn miễn phí, đồng nghĩa với việc ai cũng có một bắt đầu giống nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Khám phá hành trình xuyên địa ngục trong game Neverwinter Avernus
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Sự sụp đổ của gia đình Vallenhas và rơi vào vương quốc quái vật chỉ là một trong những hương vị mà cuộc phiêu lưu dưới địa ngục đang chờ đợi bạn trong game Neverwinter Avernus. Các anh hùng của Forgotten Realms tiếp tục câu chuyện được giới thiệu trong Infernal Descent và mang đến một cuộc phiêu lưu, nhân vật, thử thách mới và phần thưởng!
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
  • Cách tải và chơi Crash Heads trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game nhập vai hành động Crash Heads cho phép bạn dẫn dẫn dắt đội quân anh hùng tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật. Thể hiện khả năng lãnh đạo và làm chủ nhiều phong cách chiến đấu qua việc tải và chơi Crash Heads trên điện thoại ngay thôi. Crash Heads mang phong cách đồ họa hoạt hình giống như Clash of Wizards của NPH Supercell vậy.
  • Cách cài Thiếu Niên Anh Hùng APK chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thiếu Niên Anh Hùng là tựa game với phong cách tạo hình độc lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung bước ra đời thật. Ngay lúc này, bạn đọc có thể cài Thiếu Niên Anh Hùng Gamota APK chơi game trên PC, trải nghiệm những đường nét mượt mà, uyển chuyển trên màn ảnh rộng.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Bước chân vào thế giới tuyệt vời trong game DC Universe Online
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Người chơi game DC Universe Online sẽ chiến đấu với các anh hùng và nhân vật phản diện khác trong một thế giới tuyệt đẹp với nhiều điều thú vị và nhiều phần thưởng hấp dẫn hơn.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultraman được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultraman là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultraman Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animus 3/5 Game chiến đấu với quái vật cực hấp dẫn
  • MetaVerseKeeper 5/5 Game chiến đấu với quái vật, thu thập tài nguyên
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm