download PPKP Cho Android

PPKP

 Cho Android

Download PPKP - Game hành động tiêu diệt quái vật

Thu Hà  cập nhật: 18/01/2022

PPKP là game hành động phong cách arcade mới lạ, trong đó bạn sẽ đối mặt với lũ quái vật đang tấn công và âm mưu phá vỡ thành phố. Trong game, bạn sẽ trong vai gười anh hùng sẽ hồi sinh thành phố trong khi hạ gục quái vật, đồng thời thu thập các vật phẩm và vũ khí trên đường đi để gia tăng sức mạnh cho chính bạn.


1. Giới thiệu về PPKP

PPKP là tựa game hành động với nền đồ họa 2D đơn giản nhưng khai thác nội dung khá đặc sắc, trong đó người chơi sẽ vào vai anh húng tiêu diệt quái vật để bảo vệ thành phố. Hãy thu thập các vật liệu bằng cách phá tan những chiếc xe cũ thành từng mảnh ở bãi phế liệu, bổ sung và tăng sức mạnh của bạn trong khi đạt được kinh nghiệm cần thiết để lên cấp. Các nhà hàng luôn mở cửa để đáp ứng cho nhu cầu thèm ăn của bạn.

ppkp

Download PPKP, Game hành động tiêu diệt quái vật

PPKP còn mang đến cho người chơi cơ hội để học hỏi và tìm hiểu võ thuật, cho phép bạn nâng cấp võ đường, kiểm tra và khám phá các căn phòng ẩn. Các phòng thí nghiệm hỗ trợ cho bạn thấy những điểm yếu của quái vật, để tăng sức mạnh khiến bạn trở thành thợ săn quái vật giỏi nhất. Ngoài ra một số nhân vật khác trong thành phố cũng sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý có ích để đối phó với quái vật.

2. Các tính năng chính của PPKP:

- Game hành động tiêu diệt quái vật.
- Thu thập phế liệu và vũ khí trên đường đi.
- Học hỏi và khám phá võ thuật.
- Nâng cấp võ đường, phòng thí nghiệm.
- Tận dụng gợi ý từ các nhân vật.

3. Game liên quan

Nếu yêu thích thể loại game MOBA thì Vainglory sẽ là trải nghiệm hấp dẫn với lối chơi chiến thuật đậm nét, trong đó bạn sẽ nhập vai các vị tướng để hủy diệt các căn cứ của đối phương, mỗi nhân vật trong Vainglory đều sở hữu bộ skill cùng đặc điểm sức mạnh riêng biệt, một số hero không miễn phí mà phải mua từ cửa hàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    By Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức
  • Mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Warhammer Odyssey là tựa game MMORPG lấy bối cảnh thế giới giả tưởng của loạt game Warhammer. Nó là trò chơi rất đáng để trải nghiệm và nếu bạn đang chuẩn bị bước vào hành trình diệt quái, khám phá thế giới Old World mang tính biểu tượng, mẹo chơi Warhammer Odyssey cho người mới được chia sẻ ngay sau đây sẽ rất hữu ích với bạn.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Code Tam Sinh Tam Thế Soha
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Code Tam Sinh Tam Thế được ban quản trị game dành tặng người chơi nhân dịp trò chơi phát hành. Người chơi cần thực hiện theo những yêu cầu để sở hữu code nếu tham gia sự kiện. Bạn cũng có thể nhận miễn phí tại các diễn đàn game Tam Sinh Tam Thế nhé.
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PPKP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ppkp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm