download Edge Blocker 1.7

Edge Blocker

 1.7

Download Edge Blocker - Chặn trình duyệt Edge trên Windows 10

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/04/2021

Edge Blocker là công cụ giúp người dùng chặn trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10, đây là trình duyệt ra mắt song hành cùng với Windows 10 của nhà phát hành Microsoft. Ứng dụng này sẽ khóa trình duyệt khi máy tính khởi động, chặn ngay lập tức trên hệ điều hành. Edge Blocker còn giải quyết triệt để tình trạng chạy ngầm làm chậm máy tính của trình duyệt này.


Edge Blocker được thiết kế chuyên dụng cho việc chặn trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10. Edge là trình duyệt mới ra mắt cùng với Windows 10 và thường khởi động cùng với hệ điều hành với những ai đang sử dụng Windows 10, do đó nó sẽ gây cản trở và khó chịu với những ai đang sử dụng một trình duyệt khác như Chrome hoặc FireFox chẳng hạn. Chính vì thế Edge Blocker như một cứu tinh cho những ai không muốn sử dụng trình duyệt mặc định của Microsoft.

Edge Blocker
Download Edge Blocker - Phần mềm Chặn trình duyệt Microsoft Edge trên Windows 10

Trình duyệt Microsoft Edge tích hợp sâu vào hệ thống và mỗi lần khi cậ nhật phiên bản mới của hệ điều hành thì Microsoft Edge sẽ chạy lại. Hơn nữa đây còn là một trình duyệt còn khá nhiều nhược điểm nên nhiều người không thích sử dụng  nó. Ngoài ra, dù không khởi động nhưng trình duyệt này vẫn chạy ngầm trên hệ thống và khi sử dụng CCleaner để vệ sinh máy tính vẫn để lại một lượng tập tin rác không nhỏ. Một số người dùng CCleaner đã quét máy tính sử dựng Windows 10 và vẫn thấy nó chiếm đến 4-5MB rác trên hệ thống. Do đó, Edge Blocker được xem là một công cụ khá hữu ích cho những ai đang sử dụng Windows 10.



Edge Blocker được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khóa và chặn trình duyệt dễ dàng kể cả phiên bản Home và phiên bản Pro của Windows 10. Sau khi bạn tải về và giải nén, công cụ này sẽ được khởi động ngay lập tức và khi hệ điều hành hoặc một ứng dụng đang cố gắng mở trình duyệt, nó sẽ bị chặn. Đây còn là một chương trình được kiểm tra là không có virus, an toàn cho máy tính của bạn. Giờ thì bạn hoàn toàn yên tâm có thể xài Chrome hoặc FireFox trên Windows 10 mà không bị làm phiền bởi Microsoft Edge.



Các tính năng chính của Edge Blocker:

- Công cụ chặn trình duyệt Microsoft Edge trên windows 10
- Ngăn không có trình duyệt khởi động
- Chặn việc trình duyệt chạy ngầm trên hệ thống
- Không có virus, đảm bảo an toàn cho máy tính


Liên kết tải về - [443 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Edge Blocker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edge Blocker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edge blocker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm