download EditRocket  5.0.1

EditRocket

  5.0.1

Download EditRocket - Soạn thảo code, phát triển ứng dụng web

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/07/2022

EditRocket là công cụ lập trình hỗ trợ các nhà phát triển xây dựng ứng dụng và trang web trong môi trường tích hợp với sự hỗ trợ của ngôn ngữ lập trình thông dụng và phổ biến cùng với tính năng auto-complete, bộ biên dịch và bộ tạo.


Với môi trường phát triển tích hợp (IDE) mạnh, EditRocket có giao diện trực quan và mang tính tùy biến cao. Tính năng hỗ trợ tab cho phép bạn làm việc đồng thời trên nhiều dự án, trong khi đó bảng điều hướng cung cấp truy cập nhanh vào file trên máy tính và các thư viện. Bên cạnh phiên bản cài đặt thì phiên bản Portable EditRocket cũng là lựa chọn tốt cho bạn khi bạn không cần phải cài đặt mà có thể mang theo USB để sử dụng bất cứ lúc nào.


EditRocket
Download EditRocket - Soạn thảo code, phát triển ứng dụng web

Ưu điểm khác của phần mềm EditRocket là không yêu cầu người dùng phải có kiến thức lập trình chuyên sâu nhờ có tài liệu hướng dẫn phong phú tùy ý sử dụng, triển khai cho nhiều nền tảng và hệ điều hành.

EditRocket kèm theo nhiều công cụ và tính năng để giảm thiểu sự phụ thuộc và các ứng dụng bên ngoài, hỗ trợ danh sách ngôn ngữ lập trình ấn tượng mang lại tính linh hoạt cao như C, CSS, HTML, JavaScript, SQL, Python, Perl và ngôn ngữ khác.

Notepad++ cũng là phần mềm soạn thảo văn bản có khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau, với môi trường làm việc trực quan, đặc biệt Notepad++ có chức năng lưu dữ liệu tự động, kết nối máy in dễ dàng để in ấn các tài liệu.

Những tính năng chính của phần mềm EditRocket:

- Xây dựng ứng dụng và trang web thông qua IDE mạnh

- Làm việc đồng thời trên nhiều dự án

- Hỗ trợ danh sách ngôn ngữ lập trình ấn tượng

- Tính năng auto-complete, đánh dấu cú pháp

- Tích hợp bộ biên dịch và bộ tạo



Liên kết tải về - [24.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EditRocket - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EditRocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat editrocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vim cho Mac 3/5 Công cụ lập trình trên máy Mac
  • UltraEdit 3/5 Soạn thảo văn bản, mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm