download Sublime Text Editor Cho Android

Sublime Text Editor

 Cho Android

Download Sublime Text Editor - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

Sublime Text Editor là ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí cho máy tính bảng và điện thoại Android. Sublime Text Editor hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình cùng khả năng chỉnh sửa và tìm kiếm nhanh chóng.


Giới thiệu Sublime Text Editor:

Sublime Text Editor là một ứng dụng soạn thảo văn bản hữu ích cho di động với tính năng viết code, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình. Các ngôn ngữ ứng dụng này hỗ trợ rất đa dạng từ C, C++, C#, CSS, HTML, Java, JavaScript cho tới Python, PHP, LaTeX, Ruby. Sublime Text Editor có dung lượng rất gọn nhẹ, sở hữu cách dùng dễ dàng, vì vậy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các lập trình viên muốn tận dụng sự linh hoạt của điện thoại hay máy tính bảng của mình.

sublime text editor

Download Sublime Text Editor - Ứng dụng soạn thảo văn bản cho điện thoại Android

Với Sublime Text Editor, người dùng có thể nhanh chóng mở lại các file đã mở gần đây. Ứng dụng hỗ trợ đánh dấu cú pháp, đặt kích thước font chữ, undo/redo văn bản khi chỉnh sửa. Ngoài ra, Sublime Text Editor hỗ trợ các tính năng như: đổi tên tập tin, tìm kiếm và thay thế văn bản dễ dàng, tự động lưu lịch sử mở và thay đổi với nhiều file chỉnh sửa, xem trước các file HTML trong trình duyệt, đồng thời dễ dàng chia sẻ file, tập tin cho bạn bè qua email, Dropbox, hay Google Drive...

Các tính năng chính của Sublime Text Editor:

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Mở nhanh file đã mở

- Hỗ trợ đánh dấu cú pháp.

- Tìm kiếm và thay thế văn bản dễ dàng.

- Dễ dàng chia sẻ với bạn bè.

Ứng dụng liên quan:

920 Text Editor cũng là ứng dụng soạn thảo văn bản miễn phí phù hợp với các lập trình viên, 920 Text Editor cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau cùng tính năng chỉnh sửa, tìm kiếm dễ dàng.


Liên kết tải về - [4.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sublime Text Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sublime text editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sublime Text Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm