download Kingdom Rush Frontiers cho PC

Kingdom Rush Frontiers

 cho PC

Download Kingdom Rush Frontiers - Game thủ thành hấp dẫn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/04/2018

Kingdom Rush Frontiers mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị về hoạt động giữ thành. Trước các đợt tấn công của quân địch, game thủ Kingdom Rush Frontiers làm thế nào để đẩy lùi hết được chúng? Tải game Kingdom Rush Frontiers cho Android ngay để khám phá nào.


Kingdom Rush Frontiers là game nằm trong sản phẩm có lối chơi thuộc hàng kinh điển: giữ thành. Game Kingdom Rush Frontiers được phát triển trên các nền tảng di động. Bạn có thể tải game Kingdom Rush Frontiers cho Android một cách nhanh chóng để tham gia vào cuộc đấu phòng vệ kỳ thú nhất.

kingdom rush frontiers

Tải Kingdom Rush Frontiers - game nhập vai chiến thuật hấp dẫn trên mobile

Một số tính năng đặc sắc có trong Kingdom Rush Frontiers:

- 40 loại quân địch khác nhau. Chơi Kingdom Rush Frontiers trên mobile game thủ phải đối mặt với một mà tới hơn 40 loại quân tấn công khác nhau. Mỗi loại quân có thể phân theo cấp độ lại gây cho bạn một khó khăn riêng trong Kingdom Rush Frontiers. Tuy nhiên bạn có thể sử dụng loại tướng phù hợp để khắc chế chúng.

- 8 tầng bậc nâng cấp cho công trình giữ thành . Kingdom Rush Frontiers cho Android có hẳn 8 cấp bậc trong việc bạn nâng cấp cho thành trì. Tăng cấp độ thành trong Kingdom Rush Frontiers đồng nghĩa với việc khả năng bảo vệc chống đỡ kẻ thù tốt hơn.

- Hệ thống thành tựu phong phú. Game Kingdom Rush Frontiers có đến 70 thành tựu khác nhau. Đạt được thành tựu nào game thủ Kingdom Rush Frontiers sẽ nhận được phần quà tương ứng. Thành tựu Kingdom Rush Frontiers cũng là một trong những nội dung đua top hấp dẫn.

- Chiến đấu thủ thành sôi động kết hợp nâng cấp quân. Triển khai đội quân của bạn trong Kingdom Rush Frontiers để bảo vệ vùng đất trước đợt tấn công liên hồi từ phía đội quân ngoại lai là nhiệm vụ hàng đầu của bạn. Mỗi người chơi có thể tùy chọn các loại lính Kingdom Rush Frontiers bạn muốn sử dụng để tiến hành thủ thành. Ngoài ra việc bố trí sắp xếp vị trí của quân lính game thủ Kingdom Rush Frontiers cũng hoàn toàn có thể chủ động. Sau khi chiến thắng các màn, bạn nhận được phần thưởng và có thể sử dụng phần thưởng này để tiến hành nâng cấp loại quân mình định phát triển. Tất nhiên càng mức độ cao đội quân tấn công vùng đất của bạn sẽ càng mạnh nên việc nâng cấp quân trong Kingdom Rush Frontiers là điều hết sức cần thiết.

kingdom rush frontiers 2

Download Kingdom Rush Frontiers - game giữ thành dành cho Android

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Kingdom Rush Frontiers:

- Android

+ Hệ điều hành từ 4.2 trở lên

+ RAM 1GB

- iOS

+ Hệ điều hành từ 6.0 trở lên

+ RAM 4GB

Game Red Stone 2 là một sản phẩm game được thiết kế với bối cảnh và phong cách đậm chất Nhật Bản, trải nghiệm Red Stone 2 game thủ được chiến đấu với đội hình gồm 3 tướng và bạn có thể luân phiên đổi tướng trong quá trình cuộc đấu diễn ra.

Game Cytus mang đến cho bạn giây phút thực sự thư giãn bởi không gian tràn ngập âm nhạc, thao tác Cytus trên màn hình cảm ứng với hệ thống nút số bạn sẽ tạo nên những bản nhạc cực kỳ độc đáo.


Liên kết tải về - [254 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingdom Rush Frontiers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingdom rush frontiers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kingdom Rush Frontiers cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm