download Champions Legion Cho Android

Champions Legion

 Cho Android

Download Champions Legion - Game hành động MOBA hấp dẫn trên di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/12/2020

Champions Legion thuộc dòng game hành động MOBA kết hợp nhập vai nhiều người chơi trên nền tảng di động, trong đó người chơi sẽ lựa chọn nhập vai vào các phe đối đầu với nhau và mục tiêu là phá được căn cứ của đối phương ở giây phút cuối cùng để giành chiến thắng. Champions Legion có lối chơi quen thuộc của nhiều game MOBA trước đó, chẳng hạn như Liên Quân Mobile, kết hợp nền đồ họa xuất sắc và dung lượng nhẹ cho nên trò chơi có thể chạy mượt mà trên di động.


1. Giới thiệu về Champions Legion

Trong game Champions Legion phe của mỗi người chơi sẽ đấu với đội đối thủ dọc theo 3 làn đường cổ điển, các anh hùng trong đội cũng thuộc các lớp khác nhau như tanker hay pháp sư, họ sẽ thể hiện các kỹ năng khác nhau khiến cho trận đấu diễn ra theo nhiều cách. Người chơi phải có những chiến thuật hợp lý, từ việc tập hợp một đội cân bằng, sắp xếp vị trí chiến đấu đến việc ra đòn, phối hợp cùng đồng đội để phá hủy căn cứ đối phương. Các anh hùng sẽ lần lượt tăng cấp khi tiêu diệt được quân địch, từ đó bạn cũng có thể kiếm vàng để mua các vật phẩm hỗ trợ cho các màn chơi tiếp theo.

champions legion

Download Champions Legion, Game hành động MOBA hấp dẫn trên di động

Champions Legion được đánh giá là game MOBA điển hình vì mọi thứ bạn biết về game MOBA chính hãng đều có ở đây. Tính năng liên minh hợp tác đồng đội được hỗ trợ cho phép bạn chọn đối tác kết hợp khả năng của họ với chuỗi hạt để tăng thuộc tính của bạn trước khi trận đấu bắt đầu. Ngoài ra, người chơi còn được lựa chọn lối chơi yêu thích trong số một danh sách phong phú các anh hùng, thi đấu ở chế độ xếp hạng, ngoài ra còn có các giải đấu hấp dẫn theo khu vực.

2. Các đặc điểm chính của Champions Legion:

- Game hành động nhập vai MOBA trên di động.
- Nhiều anh hùng để lựa chọn
- Tập hợp, xây dựng đội hình thi đấu.
- Tính năng liên minh hợp tác đồng đội.
- Thi đấu ở chế độ xếp hạng

3. Game liên quan

Lối chơi của game có nhiều điểm giống với Liên Quân Mobile cũng là game chiến thuật MOBA nơi bạn sẽ được triệu hồi hệ thống tướng đồ sộ, lối chơi 5v5 đỉnh cao, những trận chiến và những giải đấu hấp dẫn, bên cạnh đó Liên Quân Mobile còn có hệ thống bản đồ đa dạng, 6 lớp nhân vật có vai trò riêng trong cuộc chiến cùng nền đồ họa đẹp và ấn tượng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Champions Legion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat champions legion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Champions Legion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Code VeinGame hành động nhập vai cực hấp dẫn cho mobile
  • Làng LáGame hành động nhập vai Naruto
  • EterniumGame hành động nhập vai trên nền tảng di động
  • Dragon ScrollGame hành động nhập vai cho điện thoại Android
  • DragonskyGame hành động nhập vai nuôi rồng cho điện thoại Android, iPhone
  • Closers OnlineGame hành động nhập vai cho Android, iPhone
  • GodfallGame hành động nhập vai chiến binh thần thoại
  • Cyberpunk 2077Game hành động nhập vai cực hot trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm