download Tera Origin Cho Android

Tera Origin

 Cho Android

Download Tera Origin - Game hành động trên mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/07/2022

Tera Origin là phiên bản di động của game hành động nhập vai Tera Online nổi tiếng từ năm 2011. Tera Origin Mobile mới kế thừa lối chơi cốt lõi từ người tiền nhiệm. Người chơi có thể khám phá lại thế giới Tera Online trên thiết bị di động với các điều khiển ARPG trực quan.


TERA Origin được phát triển bởi Squall, một studio phát triển thuộc công ty Krafton của Hàn Quốc (trước đây là Bluehole).Trò chơi có hệ thống chiến đấu vô cùng đa dạng và phong phú, hiệu ứng kỹ năng của từng nhân vật đẹp mắt hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị dành cho bạn trên mobile.

tera origin

Tải Tera Origin - Game nhập vai hành động trên Android và iOS

Tham gia Tera Origin, người chơi nhập vai vào một trong sáu lớp nhân vật có thể chơi được. Đó là Priest, Archer, Fighter, Slayer, Alchemist và Lancer. Cũng sẽ có 'Ravens' trong trò chơi, một chủng tộc đặc biệt có thể gắn liền với nhân vật của bạn để cải thiện một số chỉ số nhất định. Mỗi Raven có một yếu tố khác nhau và hỗ trợ cho nhân vật chính của bạn khi được trang bị.

Lineage M cũng là một game trực tuyến thuộc thể loại MMORPG được phát triển dành riêng cho Android và iOS. Sự ra đời của phiên bản trên mobile, Lineage M đã làm nhiều game thủ vô cùng phấn khởi và thích thú. Chưa hết, trò chơi còn có hệ thống chiến dấu PvP và PvE để người chơi so tài cao thấp, gia nhập hệ thống Guild săn boss kiếm đồ.

tera origin 2

Download Tera Origin - Trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh chân thực

Gameplay Tera Origin cũng sở hữu lối chơi khá tương tự so với những phiên bản game Tera cùng thể lể loại khác, người chơi có thể điều khiển nhân vật di chuyển và tấn công dễ dàng, tự do thay đổi góc nhìn theo sở thích nhờ hệ thống đồ họa 3D đẹp mắt được phát triển trong game. Người chơi có thể tham gia những trận chiến PvE, PvP, đấu tổ đội 3vs3 hoặc trận chiến bang hội lên tới 100 người.

Được mệnh danh là một phiên bản World of WarCraft trên di động, Crusaders of Light có nền đồ họa 3D siêu khủng đến từ nhà phát hành nổi tiếng NetEase. Trò chơi Crusaders of Light sở hữu bản đồ thế giới ảo vô cùng rộng lớn và hệ thống nhân vật da dạng, nhiều trang thiết bị độc đáo, chế độ chiến đấu Mode Wave hoặc Mode Arena lên tới 80 người cùng một lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tera Origin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tera origin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tera Origin Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm