download Sword Art Online Integral Factor cho Android

Sword Art Online Integral Factor

 cho Android

Download Sword Art Online Integral Factor - Game nhập vai anime hấp dẫn cho di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/04/2018

Sword Art Online Integral Factor là tựa game nhập vai trên di động vừa có phiên bản tiếng Anh sau thời gian khá dài phát hành tại thị trường quốc nội Nhật Bản. Chơi Sword Art Online Integral Factor bạn có cơ hội trải nghiệm trong thế giới đậm chất anime sinh động, hấp dẫn.


Sword Art Online Integral Factor là sản phẩm game mobile được phát triển bởi hãng Bandai Namco, Nhật Bản trên các nền tảng di động và một bản APK dành cho máy tính. Tựa game mang đến một thế giới phiêu lưu kỳ thú đậm chất anime với game thủ toàn thế giới.

sword art online integral factor

Tải game Sword Art Online Integral Factor cho iOS, Android

Một thời gian khá dài Sword Art Online Integral Factor đã được Bandai Namco ra mắt tại thị trường trong nước Nhật Bản. Nhận được những phản hồi, đánh giá tích cực từ phía cộng đồng người chơi, hãng game này nhanh chóng cho ra mắt phiên bản quốc tế với giao diện tiếng Anh. Game Sword Art Online Integral Factor lấy cốt truyện giả tưởng và có thêm nhiều sáng tạo. Hai thế giới giữa game và đời thực có mối quan hệ gắn bó và cách mà bạn đối xử với nhân vật Sword Art Online Integral Factor ra sao sẽ ảnh hưởng hưởng rất lớn đến đời thực.

Sword Art Online Integral Factor vẫn mang phong cách thiết lập tổ đội chiến và hướng đến mục tiêu cao nhất là tiêu diệt các trùm boss - thứ mà sẽ mang lại cho nhân vật nhiều vật phẩm giá trị để gia tăng sức mạnh bản thân. Game thủ chơi Sword Art Online Integral Factor nhập vai trong một hoàn cảnh khá khắc nghiệt khi là một trong số 10 000 người bị mắc kẹt trong thế giới ảo. Muốn thoát ra bạn phải tiêu diệt đám quái vật ở 100 tầng thuộc tòa thành Aincrad.

sword art online integral factor 2

Bạn có thể download Sword Art Online Integral Factor để chơi trên máy tính

Bạn có biết bên cạnh việc cho người chơi cảm nhận như chơi ở phiên bản PlayStation, Sword Art Online Integral Factor còn hỗ trợ người chơi chơi trên nền tảng thực tế ảo VR. Bạn sẽ có thể nghiệm vô cùng chân thực khi sử dụng VR trong quá trình chơi Sword Art Online Integral Factor: những pha tranh chấp boss, những trận tổ đội chiến hay cuộc phiêu lưu bất tận trong thế giới anime sống động... Sword Art Online Integral Factor đã có giao diện tiếng Anh phù hợp hơn với nhiều người. Bạn có thể chơi Sword Art Online Integral Factor ngay bây giờ.

Nếu yêu thích các nhân vật siêu anh hùng bạn có thể nhập vai vào họ trong tựa game DC Legends. Bạn sẽ được vào vai các vị siêu anh hùng nổi tiếng như siêu nhân, người dơi, người nhện, thần sấm... với DC Legends, chiến đấu chống lại các thế lực hung ác để bảo vệ thế giới

Cấu hình tối thiểu để chơi Sword Art Online Integral Factor:

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.4 trở lên

+ RAM: 2GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

+ RAM: 4GB

- Với Windows (chơi bản APK)

+ Hệ điều hành Windows 7 trở lên

+ RAM 2GB

Trên đây là một số điểm cơ bản và đáng chú ý về game Sword Art Online Integral Factor. Bạn cũng có thể tham khảo thêm Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu,  Cách chơi PUBG Mobile trên máy tính có thể thực hiện thông qua trình giả lập PC, điều này không hề khó khăn sau vài thao tác cài đặt. PUBG Mobile hiện là game sinh tồn di động được ưa chuộng hàng đầu.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sword Art Online Integral Factor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sword art online integral factor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sword Art Online Integral Factor cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm