download Stick War 3D Cho Android

Stick War 3D

 Cho Android

Download Stick War 3D - Game hành động trên mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/04/2019

Stick War 3D là một trò chơi bắn súng Stickman có góc nhìn thứ nhất tuyệt vời và hấp dẫn trên máy tính. Game có lối chơi đơn giản và tạo hình độc đáo với những anh chàng người que, hãy tiêu diệt chúng theo cách của bạn.




Stick War 3D là một game miễn phí trên máy tính, người chơi được thỏa sức cầm súng, ngắm và bắn hạ nhiều mục tiêu bằng những phát đạn, trở thành những anh hùng thiện xạ hay chuyên gia bắn tỉa có đẳng cấp thế giới.

stick war 3d

Tải Stick War 3D - Game bắn súng trên máy tính

Trong Stick War 3D, nhiệm vụ của bạn là ngắm thật chính xác, bắn những viên đạn tiêu diệt những binh toàn stickman và giải cứu thế giới khỏi những kẻ xấu, mỗi viên đạn bắn ra đều được tính vào điểm của màn chơi.

Truy kích là game bắn súng được nhiều game thủ yêu thích hiện nay nhờ cốt truyện và lối chơi hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ đầu đến cuối. Khi chơi game Truy Kích, bạn sẽ được lựa chọn hệ thống nhân vật phong phú để nhập vai, được sử dụng kho vũ khí đa dạng và hiện đại, và được chơi trên nền đồ họa HD đẹp mắt, sinh động trong từng chi tiết.

Người chơi sẽ tham gia vào cuộc hành trình đầy thử thách trên khắp các chiến trường, khám phá những câu chuyện trong game, thực hiện đầy đủ các yêu cầu của trò chơi để mở khóa những cấp độ khó hơn và sẽ khó dần theo từng cấp.

stick war 3d 2

Download Stick War 3D - Trò chơi bắn súng trên PC

Mỗi nhiệm vụ đòi hỏi người chơi phải tiếp cận mục tiêu theo nhiều cách độc đáo khác nhau, và luôn có cùng một kết quả là stickman nằm la liệt trên sàn nhà. Mặc dù là game bắn súng những không hề bạo lực nên ai cũng có thể trải nghiệm trò chơi vui nhộn này.

Tham gia PUBG Mobile, bạn chơi như một người lính đánh thuê, cùng với 99 người chơi khác đổ bộ xuống một hòn đảo, nhặt các vật dụng và chiến đấu trở thành người sống sót. PUBG Mobile ra đời như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho dòng game di động, kỷ nguyên của game bắn súng sinh tồn kịch tính và hấp dẫn.


Liên kết tải về - [25,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stick War 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stick war 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stick War 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Shoot Hunter 3/5 Game bắn súng hấp dẫn cho điện thoại
  • Sniper 3D 3/5 Game bắn súng chống tội phạm với đồ họa 3D siêu nét
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm