download InstantLake Mod 1.5.2

InstantLake Mod

 1.5.2

Download InstantLake Mod - Mod thêm các block Instant Lake vào game

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/01/2018

InstantLake Mod là bản mod thêm các block Instant Lake vào game Minecraft, để đổ đầy nước cho các khu vực được bao quanh bởi các khối vuông. Ngoài ra, InstantLake Mod cũng bổ sung các block Instant Lavapool với tính năng tương tự như Instant Lake, nhưng chứa nham thạch chứ không phải nước.


Game thủ thường tải InstantLake Mod để tạo nhanh hồ nước cho thế giới Minecraft của mình, hoặc biến các hố do các vụ nổ hình thành thành ao nhỏ chứa nước, khiến cho không gian chơi game Minecraft trở nên phong phú hơn.

InstantLake Mod chế tạo các block Instant Lake trong chế độ Survival Mode với 8 xô nước quanh 1 viên kim cương. Nếu không có block nào trong phạm vi 100 khối vuông xung quanh vị trí đặt block để chứa nước, game thủ sẽ không thể tạo nước.


InstantLake Mod
Download InstantLake Mod - Phần mềm Mod thêm các block Instant Lake vào game

 

InstantLake Mod tương thích với nhiều bản mod khác, với chỉ số của các block Instant Lake là 450, chỉ số của block Lavapool là 451. Không chỉ thế, bản mod này còn thêm tính năng "Magic Bucket" - xóa toàn bộ một tầng block lỏng dạng nước hoặc dung nham, với chỉ số item là 452.

Còn bản CraftGuide Mod có chức năng cung cấp các công thức chế tác vật phẩm cho người chơi, CraftGuide Mod cùng với nhiều bản mod khác hỗ trợ cho game sẽ làm cho các nhiệm vụ trong game thú vị và hấp dẫn hơn.

Các tính năng chính của InstantLake Mod:

- Tạo hồ nước hoặc hồ dung nham.

- Tương thích với nhiều bản mod khác.

- "Magic Bucket" xóa tầng block lỏng dạng nước hoặc dung nham.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X
    Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới
  • Cách phát wifi trên MacBook, tạo điểm phát Wifi Hotspot trên MacBook
    Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới
  • Trải nghiệm tính năng Instant Games trên Facebook Messenger
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với những tựa game được tung ra trong tính năng Instant Games trên Facebook Messenger mới đây, người dùng Messenger sẽ có thêm cơ hội để chat và vui đùa cùng bạn bè và người thân với những tựa game đặc sắc. Cùng trải nghiệm tính năng Instant Games trên Facebook Messengerthật thú vị nhé.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft
    Để thêm vui và sáng tạo vào Minecraft, bạn có thể tải và cài MOD Skibidi Toilet trong Minecraft. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm điều đó một cách đơn giản. Skibidi Toilet sẽ đưa vào game những
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • So sánh Kaby Lake và Sky Lake
    Intel đã công bố bộ vi xử lý thế hệ thứ 7, đánh dấu sự kết thúc chiến lược tick-tock mà họ đã sử dụng trong nhiều năm qua. Bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Kaby Lake này cải tiến và tối ưu hóa các tính năng
  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
InstantLake Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm InstantLake Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat instantlake mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

InstantLake Mod 1.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm