download Ochat Cho Android

Ochat

 Cho Android

Download Ochat - Bộ sưu tập emoji cho các ứng dụng chat

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/07/2021

Ochat mang đến một bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc miễn phí cho các ứng dụng chat thông dụng, được chia làm nhiều chủ để khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn. Trò chuyện vui vẻ hơn với những biểu tượng mặt cười dễ thương hoặc gửi nhãn dán đến bạn bè, có thể đánh dấu các biểu tượng mà bạn thích, cài đặt các biểu tượng riêng cho từng liên hệ, kho biểu tượng liên tục được cập nhật hàng tuần.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Ochat.
2. Tính năng chính.
3. App liên quan.

1. Giới thiệu về Ochat

Ochat mang đến cho bạn hơn 6000 biểu tượng cảm xúc miễn phí bao gồm các mặt cười, nhãn dán với biểu cảm đa dạng cho Facebook, Messenger và Instagram, biểu tượng cảm xúc cho WhatsAppSnapchat, LINE, Kik, Hangouts, Viber, Twitter, Photos cùng nhiều ứng dụng khác. Các biểu tượng được phân loại trong hơn 170 chủ đề khác nhau cho các dịp giáng sinh, ngày lễ tình nhân, sinnh nhật, biểu tượng tôn giáo và hình biếm họa của người nổi tiếng.

ochat

Download Ochat, Bộ sưu tập emoji cho các ứng dụng chat

Ochat sẽ khiến cho cuộc trò chuyện của bạn trở nên thú vị hơn nhờ các biểu tượng dễ thương, những hình ảnh chất lượng cao sẽ xuất hiện bất ngờ trong bất kỳ ứng dụng nào của bạn. Bạn có thể tạo danh mục các biểu tượng yêu thích và quản lý bộ sưu tập của bạn, lưu biểu tượng cảm xúc cho tên liên lạc trong danh bạ điện thoại hoặc đặt hình đại diện của bạn dưới dạng biểu tượng cảm xúc trong WhatsApp, Facebook và các ứng dụng khác.

2. Các đặc điểm chính của Ochat:

- Bộ sưu tập biểu tượng cảm xúc cho các ứng dụng chat.
- Nhãn dán đa chủ đề, hình ảnh chất lượng cao.
- Tạo danh mục các biểu tượng yêu thích.
- Lưu biểu tượng cảm xúc cho tên liên lạc.
- Đặt biểu tượng làm hình đại diện.

3. App liên quan

Để tạo nhãn dán cho các cuộc trò chuyện trong WhatsApp bạn có thể sử dụng Sticker Make cung cấp tính năng cắt đối tượng trên các hình ảnh để tạo ra nhãn dán cho WhatsApp, bên cạnh đó Sticker Make còn hỗ trợ công cụ tìm kiếm nhãn dán thông minh, cập nhật liên tục các gọi nhãn dán mới thú vị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ochat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ochat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm