download ChibiclubTD Cho Android

ChibiclubTD

 Cho Android

Download ChibiclubTD - Game thủ thành chiến thuật bối cảnh quản lý hộp đêm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/11/2023

Khác với những tựa game thủ thành truyền thống, ChibiclubTD là trò chơi phòng thủ mê cung lấy bối cảnh hộp đêm độc đáo. Các tính năng mới cùng đồ họa Pixel cổ điển của ChibiclubTD hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.


Được phát triển bởi MHC, ChibiclubTD là một tựa game độc lập và hoàn toàn không chứa bất kỳ quảng cáo hay giao dịch mua bán nào trong game. Vì vậy các game thủ có thể thưởng thức một cách hoàn chỉnh ChibiclubTD mà không lo bị làm phiền bởi quảng cáo hay mất cân bằng game.

download chibiclubtd

Tải ChibiclubTD cho Android, iOS và PC - Game thủ thành đồ họa Pixel cổ điển

1. ChibiclubTD - Game thủ thành đồ họa Pixel cổ điển

Trong tựa game ChibiclubTD, bạn sẽ đóng vai thành người quản lý của một hộp đêm nổi tiếng có tên S54. Nhiệm vụ của bạn là cùng 5 người bạn khác kiểm soát và ngăn chặn dòng người đổ vào trong hộp đêm này. Mỗi nhân vật sẽ đóng vai trò là một tháp canh trên đường vào và để chiến thắng, bạn cần sử dụng và kết hợp các nhân vật một cách hợp lý nhất.

tai chibiclubtd

Download ChibiclubTD cho iOS, Android và PC - Game thủ thành kiểu mới đầy hấp dẫn

Đối trọng với 5 nhân vật là 40 đợt tấn công của các Chibi cùng 4 trùm cuối sẽ xuất hiện, gây ra nhiều khó khăn cho người chơi. Với lối chơi sử dụng hệ thống oẳn tù tì 5 chiều, ChibiclubTD đảm bảo sẽ đem lại những phút giây giải trí nhưng không kém phần gay cấn.

Đặc biệt, đồ họa của game chiến thuật ChibiclubTD được thiết kế theo phong cách Pixel cổ điển, kết hợp cùng các nhân vật Chibi đáng yêu và nhiều màu sắc, biến S54 trở thành một hộp đêm cực kỳ sống động. Âm thanh của game cũng được chăm chút trong từng bản nhạc nền, gợi nhiều cảm hứng và năng lượng trong lúc chơi game.

2. Tải ChibiclubTD cho PC, Android, iPhone

Tải game ChibiclubTD trên mobile hoặc PC thông qua phần mềm giả lập Android nhẹ như BlueStacks, Gameloop,... để có thể trải nghiệm các tính năng đỉnh cao dưới đây:

- Chơi game không quảng cáo, không nạp tiền.
- Lối chơi thủ thành sử dụng hệ thống oẳn tù tì 5 chiều mới lạ.
- Hệ thống nâng cấp, tăng sức mạnh nhân vật đa dạng với hơn 50 biến thể khác nhau.
- 40 đợt tấn công với 52 loại creep khác nhau cùng 4 trùm cuối.
- Chỉ một mức độ duy nhất, không có mức độ dễ hoặc khó.

3. Game liên quan

Conquer the Tower 2 là game chiến thuật thủ thành nơi người chơi sẽ đảm nhận vai trò của một người chỉ huy giàu kinh nghiệm. Nhiệm vụ của bạn trong Conquer the Tower 2 đó chính là tập trung xây dựng đội quân mạnh mẽ, đồng thời phát triển căn cứ chống lại những kẻ thù đang có ý đồ xâm lược.


Liên kết tải về - [360.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Đánh giá game Thủ Thành Awaken - Game thủ tháp hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Sự xuất hiện của Thủ Thành Awaken là một tin vui cho những người đam mê dòng game Tower Defense, bên cạnh đó game còn kết hợp với đề tài lịch sử Tam Quốc để mở rộng thêm các nội dung game để mang đến cho các game thủ những trải nghiệm độc đáo, đa dạng hơn. Thủ Thành Awaken có cấu hình siêu nhẹ và hiển thị hình ảnh khá tốt trên cả những dòng máy đời thấp, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nét nổi bật trong bài đánh giá Thủ Thành Awaken sau.
  • Code Toilet Tower Defense 4/2024 mới nhất, cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hãy sử dụng những mã Code Toilet Tower Defense, trở thành người chơi số một và đánh bại toàn bộ những con quái vật trong Toilet Tower Defense. Đây là một tựa game Roblox đang được rất nhiều game thủ đánh giá cao bởi lối chơi phòng thủ vô cùng cuốn hút.
  • Code Tower of Fantasy mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tower of Fantasy là game MMORPG 3D thế giới mở trên Android và iOS đến từ nhà phát triển Level Infinite, trò chơi sở hữu nhiều tính năng và cho phép game thủ sử dụng Code Tower of Fantasy dổi lấy các phần thưởng độc quyền miễn phí.
  • Cấu hình chơi Tower of Fantasy trên PC, Android và iOS
    Tower of Fantasy là tựa game MMORPG 3D hoàn toàn mới được phát triển bởi bởi Hotta Studios trên công nghệ Unreal Engine 4 tân tiến, trò chơi có thể trở thành một đối thủ nặng ký đối với Genshin
  • Nhận miễn phí game Tower of Time trên GOG ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cửa hàng GOG đã khởi động đợt giảm giá mùa đông vào đầu tháng này cùng với món quà tặng Wasteland 2, tiếp đến là tặng miễn phí Postal 2. Và bây giờ, với đợt giảm giá mùa đông đang diễn ra, cửa hàng GOG cung cấp miễn phí game Tower of Time dành cho những ai sở hữu tải khoản trên hệ thống của họ.
  • Cách tải và chơi Tower of Fantasy trên máy tính PC
    Tower of Fantasy là tựa game 3D MMORPG đa nền tảng cho Android, iOS và PC. Game thủ có thể tải và chơi Tower of Fantasy trên máy tính, mọi dữ liệu người dùng cũng như tiến trình mà bạn đạt đều được
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Tổng hợp code Tower Defense Simulator nhận tiền coin và trang phục miễn phí
    Tower Defense Simulator là một tựa game thuộc thể loại thủ tháp của ROBLOX đáng để game thủ trải nghiệm. Bộ code Tower Defense Simulator và cách nhập mới nhật được Taimienphi cập nhật trong bài viết
  • Top game bảo vệ thành gay cấn nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game bảo vệ thành hay còn gọi là game thủ thành, là một trong những trò chơi có tính chiến lược cao, đòi hỏi người chơi phải tập trung liên tục để thủ. Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn những game bảo vệ thành gay cấn nhất trên Mobile.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Top game võ thuật online và offline hay nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Các tựa game võ thuật luôn nhận được sự chú ý của nhiều game thủ trên toàn thế giới, hóa thân thành các nhân vật, bạn sẽ tự mình tham gia những trận chiến gay cấn, sử dụng các thế võ đẹp mắt để hạ gục những kẻ ngáng đường và tìm đến vinh quang là ngôi vô địch hay thống trị một vùng đất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChibiclubTD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chibiclubtd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChibiclubTD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm