download Emsisoft Commandline Scanner 2022.9.0.11634

Emsisoft Commandline Scanner

 2022.9.0.11634

Download Emsisoft Commandline Scanner - Quét virus, diệt mã độc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/11/2022

Emsisoft Commandline Scanner là phần mềm quét mã độc sử dụng giao diện dòng lệnh, có khả năng phát hiện và loại bỏ virus, trojan, sâu máy tính (worm), bot, mã độc gián điệp, mã độc quảng cáo và cookie theo dõi. Chương trình cung cấp nhiều kiểu quét khác nhau như quét nhanh, quét tập tin, bộ nhớ, tệp nén, quét NTFS và đám mây.


Emsisoft Commandline Scanner là phần mềm định hướng bảo mật, được thiết kế dành cho người dùng máy tính chuyên môn, những người thích sử dụng phương pháp quét mã độc hiệu quả hơn.

Malwarebytes Anti Exploit là phần mềm tìm diệt mã độc hiệu quả, được đánh giá cao từ người dùng với các chế độ quét tùy chọn giúp bạn phát hiện triệt để những mối nguy hiểm trên hệ thống, bên cạnh đó Malwarebytes Anti Exploit còn tích hợp các các công cụ để bảo vệ trình duyệt của bạn trong các hoạt động trực tuyến.


Emsisoft Commandline Scanner
Download Emsisoft Commandline Scanner - Quét virus, diệt mã độc

Nếu bạn muốn tự tìm hiểu các tính năng của Emsisoft Commandline Scanner, bạn có thể gán đối số "/?" hoặc "/help" khi cài đặt phần mềm, từ đó chương trình sẽ hiển thị cho bạn một danh sách tính năng kèm theo mô tả ngắn.

Emsisoft Commandline Scanner cung cấp nhiều kiểu quét khác nhau chẳng hạn như quét nhanh, quét tập tin, mã độc, rootkit, bộ nhớ, tệp nén, tệp nén mail, quét NTFS và đám mây. Các mục được phát hiện sẽ bị cách ly, bỏ cách ly hoặc xóa hoàn toàn.

Hiện nay những phần mềm miễn phí như Avast Free Antivirus được khuyên dùng cho hệ thống của bạn nhờ các công cụ bảo mật phong phú, sử dụng Avast Free Antivirus hệ thống của bạn luôn được bảo vệ 24/24 kể cả đối với các hoạt động trực tuyến.

Những tính năng chính của phần mềm Emsisoft Commandline Scanner:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Phát hiện và loại bỏ virus, các loại mã độc khác và cookie theo dõi

- Cung cấp nhiều kiểu quét khác nhau

- Cách ly hoặc xóa hoàn toàn các mục tiềm ẩn nguy hại



Liên kết tải về - [233 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Emsisoft Commandline Scanner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Emsisoft Commandline Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat emsisoft commandline scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Emsisoft Commandline Scanner 2022.9.0.11634


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm