download McAfee Security Scan Plus 3.11.717.1

McAfee Security Scan Plus

 3.11.717.1

Download McAfee Security Scan Plus - Diệt virus và mã độc gián điệp

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/10/2018

McAfee Security Scan Plus là phần mềm diệt virus, hỗ trợ bảo vệ máy tính người dùng chống lại các mối đe dọa thông qua tiện ích chống virus và mã độc gián điệp, tính năng bảo vệ tường lửa, bảo mật web và phát hiện các mối đe dọa trực tuyến.

McAfee Security Scan Plus hỗ trợ tiến hành kiểm thử chẩn đoán nhanh trên hệ thống, kiểm tra liệu tường lửa và tiện ích chống virus và mã độc gián điệp có phải là bản mới nhất và làm việc hiệu quả hay không.

McAfee AntiVirus Plus cũng là phần mềm diệt virus đến từ nhà phát hành McAfee với các chức năng bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus, trojan, malware, phần mềm gián điệp, ...McAfee AntiVirus Plus còn xây dựng hệ thống tường lửa vững chắc, bảo vệ các dữ liệu trực tuyến.

Ngoài ra, McAfee Security Scan Plus còn đề nghị download và cài đặt McAfee SiteAdvisor để xác minh trang web nào an toàn, trang nào nhiều rủi ro trước khi bạn truy cập. McAfee Security Scan Plus có khả năng phát hiện các mối đe dọa đang tồn tại như trang web có hại, nhưng để sửa sự cố này thì cần download và cài đặt McAfee Total Protection.

Còn khá nhiều phần mềm diệt virus hiện nay rất tốt mà người dùng có thể tham khảo, tiêu biểu nhất có Avast Free Antivirus 2016, Norton Internet Security, Avira Internet Security... hiện phiên bản Avast Free Antivirus 2016 đang có lượng tải về và sử dụng nhiều hơn cả.

Những tính năng chính của phần mềm McAfee Security Scan Plus:

 

- Hỗ trợ diệt virus và chống mã độc gián điệp

- Tính năng bảo vệ tường lửa, bảo mật web

- Tiến hành kiểm thử chẩn đoán nhanh

- Phát hiện các mối đe dọa đang tồn tại



Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Security Scan Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee security scan plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Security Scan Plus 3.11.717.1

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm