download Clearsight Antivirus 5.0.41

Clearsight Antivirus

 5.0.41

Download Clearsight Antivirus - Phần mềm diệt virus, mã độc máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/01/2021

Clearsight Antivirus là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy tính chống lại virus, mã độc gián điệp và nhiều loại mã độc khác, cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực, nhiều chế độ quét và trình quản lý cách ly và cập nhật định nghĩa virus. Cách thức hoạt động của Clearsight Antivirus cũng tương tự phần mềm Avast Free Antivirus đã quen thuộc với nhiều người, giúp bạn quét virus theo nhu cầu, bảo mật tốt hơn cho máy tính.


Giới thiệu Clearsight Antivirus

Sau tiến trình cài đặt nhanh chóng, công cụ diệt virus Clearsight Antivirus tạo một icon trong khay hệ thống và tự động bật tính năng bảo vệ trong thời gian thực, downloads định nghĩa virus mới nhất và yêu cầu bạn quét toàn bộ hệ thống để đánh giá tính bảo mật của máy tính.

clearsight antivirus

Tải Clearsight Antivirus - Phần mềm diệt virus, mã độc máy tính

Clearsight Antivirus cung cấp ba chế độ quét: quét toàn bộ (full), quét nhanh (quick) và quét tùy chỉnh (custom - chỉ dành cho thư mục), cho phép kiểm tra mã độc trên file được chọn bất kỳ thông qua menu chuột phải. Trong quá trình quét, Clearsight Antivirus cho bạn biết đường dẫn của mục quét hiện tại, thời gian quét, object đã quét cùng với loại mã độc được phát hiện.

Những tính năng chính của phần mềm Clearsight Antivirus

- Bảo vệ máy tính chống lại virus, mã độc gián điệp.
- Cung cấp tính năng bảo vệ thời gian thực.
- Ba chế độ quét cơ bản theo nhu cầu.
- Hiển thị thời gian quét, object đã quét cùng với loại mã độc được phát hiện.

Phần mềm liên quan 

Nhắc đến phần mềm diệt virus, không thể bỏ qua cái tên Avast Free Antivirus với khả năng bảo vệ dữ liệu trong mọi hoạt động của người dùng, đặc biệt, Avast còn được bổ sung nhiều tính năng tích hợp vào trình duyệt web dựa trên công nghệ ảo hóa giúp người dùng truy cập internet trên các website một cách an toàn.


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clearsight Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clearsight antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clearsight Antivirus 5.0.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm