download Engo Textract Cho Android

Engo Textract

 Cho Android

Download Engo Textract - Ứng dụng chuyển hình ảnh thành văn bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/06/2021

Engo Textract là ứng dụng chuyển hình ảnh thành văn bản hay ứng dụng OCR đơn giản, có thể nhận diện các ký tự và văn bản tiếng Anh thông qua ảnh chụp. Ngoài ra, app còn đọc to văn bản trong hình ảnh, giúp bạn học phát âm chính xác các từ vựng tiếng Anh hiệu quả.


1. Giới thiệu Engo Textract

Trở lại những ngày xưa khi bạn phải ghi chép tất cả những dòng chữ có ý nghĩa, hay công thức nấu ăn mà bạn nhìn thấy ở đâu đó ra giấy để lưu lại, nay thói quen này cuối cùng đã được thay thế bằng việc chụp ảnh bằng camera trên điện thoại và giờ đây, ghi chú có nghĩa là chụp ảnh bằng smartphone và chuyển nó thành văn bản để có thể lưu lại hoặc chia sẻ cho ai đó một cách nhanh chóng và đơn giản, với một ứng dụng chuyển hình ảnh thành văn bản hay ứng dụng OCR phù hợp.

Download Engo Textract

Download Engo Textract - Ứng dụng chuyển hình ảnh thành văn bản

Không rõ liệu bạn đã tìm được một ứng dụng trích xuất văn bản từ hình ảnh cho thiết bị di động của mình hay chưa, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một công cụ OCR đơn giản, "nhỏ mà có võ", đó chính là Engo Textract. Engo Textract sẽ trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy khi bạn đi du lịch đến các quốc gia sử dụng tiếng Anh bởi bạn có thể sử dụng ứng dụng để nhận điện văn bản từ biển báo hay thực đơn và dán văn bản đã được quét vào một ứng dụng dịch thuật để tìm hiểu ý nghĩa, hoặc khi bạn học tiếng Anh, ứng dụng có thể phát âm các từ vựng tiếng Anh hay tên tiếng Anh của các sản phẩm, thương hiệu một cách chính xác. Nhìn chung, tải Engo Textract chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn trong nhiều trường hợp khác nhau.

Download Engo Textract và chụp ảnh có chứa văn bản mà bạn cần, sau đó ứng dụng sẽ nhận diện văn bản và bạn có thể sao chép, dán văn bản đó vào ứng dụng ghi chú để lưu lại, chia sẻ trên mạng xã hội hay cho bạn bè hoặc tìm hiểu nghĩa của văn bản với công cụ dịch thuật. Nói cách khác, ứng dụng cho phép bạn sao chép văn bản vào clipboard và sử dụng trong các ứng dụng khác. Sau khi Engo Textract trích xuất chữ viết từ ảnh, bạn có thể sử dụng văn bản đó để phục vụ cho mục đích theo mong muốn. Engo Textract không chỉ trích xuất văn bản từ hình ảnh mà còn chuyển đổi văn bản từ hình ảnh thành giọng nói.

Tải Engo Textract

Tải Engo Textract - Công cụ trích xuất văn bản từ hình ảnh

Engo Textract có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với 2 chức năng chính xuất hiện ngay từ khi bạn mở ứng dụng. Bạn chỉ cần mở ứng dụng, hướng camera vào phần văn bản mà bạn muốn trích xuất và ấn chụp, sau đó ứng dụng sẽ chuyển đổi hình ảnh thành văn bản hoặc giọng nói tùy chọn vào chức năng bạn lựa chọn. Như đã nói ở trên, Engo Textract là ứng dụng OCR đơn giản, cung cấp 2 chức năng chính là chuyển đổi hình ảnh thành văn bản và giọng nói. Do đó, bạn sẽ không thể chỉnh sửa hoặc chuyển đổi văn bản thành file PDF ngay từ trong ứng dụng như nhiều lựa chọn khác. Tuy vậy, nó vẫn là một lựa chọn tuyệt vời và bạn có thể sử dụng nó kèm theo các ứng dụng khác tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

Download Engo Textract

Download Engo Textract - Ứng dụng trích xuất văn bản từ ảnh và chuyển thành giọng nói

2. Những lợi ích mà Engo Textract mang lại

Công nghệ OCR nói chung và ứng dụng Engo Textract nói riêng giúp ích cho bạn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

- Không mất thời gian và công sức gõ văn bản: Chuyển đổi hình ảnh của bản cứng của bất kỳ tài liệu nào thành văn bản số một cách nhanh chóng. Mặc dù là xử lý thô, nhưng bạn có thể đọc thông tin với độ chính xác khá cao.

- Tìm kiếm nhanh chóng: Engo Textract chuyển đổi văn bản đã quét thành file Word, cho phép bạn tìm kiếm một tài liệu cụ thể bằng cách sử dụng cụm từ khóa hoặc từ khóa.

- Chỉnh sửa văn bản: Engo Textract biến thành văn bản từ hình ảnh thành các tệp tương tác, cho phép người dùng sao chép và dán nó vào các ứng dụng khác để chỉnh sửa, xóa và thêm thông tin mới.

- Học phát âm tiếng Anh: Engo Textract còn có chức năng chuyển văn bản thành giọng nói. Nhờ đó, bạn có thể chụp ảnh tên của các nhãn hiệu, sản phẩm và học cách đọc tên chính xác hoặc để ứng dụng đọc một đoạn văn bản tiếng Anh và bạn luyện đọc theo đó.

3. Tính năng nổi bật của Engo Textract

- Chuyển đổi hình ảnh thành văn bản.

- Sao chép văn bản đã trích xuất vào clipboard để sử dụng trong các ứng dụng khác.

- Chuyển đổi văn bản thành giọng nói.

- Nhận dạng các ký tự có kích thước nhỏ, có thể hữu ích trong trường hợp khó nhìn ra đúng ký tự.

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Engo Textract được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat engo textract là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Engo Textract Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm