download Warhammer 40,000: Darktide Cho PC

Warhammer 40,000: Darktide

 Cho PC

Download Warhammer 40,000: Darktide - Game chiến thuật phong cách chiến tranh dàn trận

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2023

Warhammer 40,000: Darktide là một trong những tựa game đi màn, chặt chém quái vật đã tay nhất hiện nay. Trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ cảm giác phấn khích khi kề vai sát cánh cùng đồng đội chiến đấu với hàng trăm kẻ địch hung hãn.

Trong Warhammer 40,000: Darktide, người chơi cần phải đánh bại vô số kẻ địch để vượt qua các màn chơi khó nhằn. Độ khó của của game sẽ ngày một tăng để thử thách kỹ năng của game thủ.

tai game warhammer 40 000 darktide

Tải Warhammer 40,000: Darktide, trò chơi đánh quái theo màn

1. Giới thiệu Warhammer 40,000: Darktide - Game bắn súng giành lại thành phố Tertium

Warhammer 40,000: Darktide cho PC là một trò chơi hành động góc nhìn thứ nhất kết hợp giữa thể loại bắn súng và chặt chém. Game lấy bối cảnh tại Tertium, một thành phố pháo đài của loài người. Do ảnh hưởng của thế lực ma quỷ siêu nhiên mà Tertium đã rơi vào sự hỗn loạn chưa từng có. Các loại quái vật, tín đồ thờ quỷ dữ đang đe dọa sự tồn vong của cả thành phố Tertium.

Nhân vật do game thủ điều khiển chính là hy vọng cuối cùng của Tertium. Người chơi cần phải kết hợp với tối đa 3 thành viên khác để thực hiện các nhiệm vụ khôi phục lại trật tự tại Tertium. Các màn chơi trong Warhammer 40,000: Darktide khá đa dạng, từ ám sát tên phản bội, sửa chữa thiết bị cho tới tiêu diệt tất cả kẻ địch trong một khu vực nhất định.

download game warhammer 40 000 darktide

Download Warhammer 40,000: Darktide, game bắn quái vật độ khó cao

Kẻ địch trong Warhammer 40K Darktide luôn luôn áp đảo người chơi. Do đó, game thủ phải biết phối hợp với nhau để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Số lượng vũ khí trong game Warhammer 40,000: Darktide khá đa dạng. Người chơi có thể sử dụng cả vũ khí tầm xa lẫn vũ khí cận chiến để chống lại nhiều loại quái vật khác nhau.

Warhammer 40,000: Darktide có 4 class (lớp nhân vật) khác nhau với các kỹ năng đặc biệt. Ví dụ như class Sharpshooter có thể sử dụng súng bắn tỉa tầm xa, class Psyker lại thiên về các chiêu thức tâm linh để vô hiệu hóa kẻ địch.

Bạn tham khảo thêm Company of Heroes, game chiến lược thời gian dựa trên bối cảnh cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, Company of Heroes tái hiện sinh động cuộc chiến thế kỷ với sự hi sinh của những người lính anh hùng trên những chiến trường khói lửa...

2. Tải Warhammer 40,000: Darktide cho PC, Android, iPhone

Tải Warhammer 40,000 Darktide cho PC, điện thoại Android, iPhone để tham gia vào cuộc chiến chống lại các thế lực bí ẩn và hung hãn, giành lại quyền kiểm soát thành phố với các tính năng nổi bật như: 

- Nhiều màn chơi hấp dẫn với các nhiệm vụ phụ để người chơi thực hiện.
- Nâng cấp vũ khí, trang bị, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng hơn.
- Lối chơi co-op 4 người đề cao tinh thần đồng đội.
- Hệ thống vũ khí đa dạng, cân bằng giữa chiến đấu tầm xa và tầm gần.

 


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Warhammer 40,000: Darktide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat warhammer 40,000: darktide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Warhammer 40,000: Darktide Cho PC

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angel Town 4 3/5 Game dàn trận đánh theo lượt hấp dẫn cho mobile
  • Castle Story 3/5 Game chiến thuật dàn trận cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm