download A Tào Trở Lại Cho Mobile

A Tào Trở Lại

 Cho Mobile

Download A Tào Trở Lại - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

A Tào Trở Lại là tựa game chiến thuật dàn trận lấy đề tài Tam Quốc đưa người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chắc chắn bạn sẽ rất thích thú với dàn nhân vật oai hùng thời Tam Quốc được khoác lên mình một diện mạo mới độc đáo, dễ thương cùng những câu thoại vô cùng hài hước.



Giới thiệu A Tào Trở Lại:

A Tào Trở Lại đưa người chơi vào một cuộc đấu trí căng não chưa từng thấy để giành lấy chiến thắng. Cụ thể, game chiến thuật này buộc bạn phải dồn hết tâm huyết cũng như trí lực vào mỗi trận chiến khi mang đến vô vàn loại binh chủng với sự tương khắc lẫn nhau. Nó đòi hỏi mỗi người phải có sự nhạy bén, thiên biến vạn hóa trận đồ của mình để có đấu pháp phù hợp, bách chiến bách thắng, sớm ngày rượt được Tào Tháo.

Quần Anh Tam Quốc cũng là tựa game chiến thuật chủ đề Tam Quốc với dàn tướng quen thuộc, khai thác bối cảnh Tam quốc phân tranh của Ngụy - Thục - Ngô, nhiệm vụ của người chơi trong game Quần Anh Tam Quốc là lựa chọn tướng và sắp xếp đội hình hợp lý để tranh tài trong các trận chiến.

a tao tro lai

Download A Tào Trở Lại - Game chiến thuật Tam Quốc cho điện thoại Android, iPhone

Nhân vật Tào Tháo được coi là trong tâm xoay quanh cốt truyện, nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với các thế lực hùng mạnh đứng sau hắn, truy đuổi, tiêu diệt và đấu trí trong từng trận đánh với một bộ não nổi tiếng mưu mô, xảo quyệt như Tào Tháo.

Bên cạnh đó, A Tào Trở Lại cũng nổi bật với hệ thống Bang hội phong phú và tính năng quốc chiến quốc liên server vô cùng đồ sộ. Quốc chiến càng đòi hỏi những anh hùng thời Tam Quốc phải phối hợp chặt chẽ, đồng thời có một chiến lược tính toán kỹ lưỡng mới có thể giành được ưu thế chiến thắng.

a tao tro lai 2

Download A Tào Trở Lại - Game chiến thuật dàn trận tướng Tam Quốc cho di động

Về mặt đồ họa, A Tào Trở Lại được thiết kế với đồ họa 2D đẹp mắt, các nhân vật phong cách chibi mới lạ và hài hước. Chưa kể đến, tuy cốt truyện vẫn là những cuộc chiến tranh đấu vương quyền nhưng bầu không khí không có chút năng nề, trái lại còn khiến người chơi cảm thấy vui nhộn.

Các tính năng chính của A Tào Trở Lại:

- Game đòi hỏi tính chiến thuật cao.
- Tính năng quốc chiến hấp dẫn.
- Đồ họa 2D đẹp mắt.
- Thiết kế nhân vật nhỏ nhắn dễ thương
- Câu thoại vui nhộn, hài hước.

Game liên quan:

Nếu yêu thích đề tài Tam Quốc thì Chiến Tướng Tam Quốc sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, với phong cách đấu tướng đề tài Tam Quốc quen thuộc, đồ họa và lối chơi mang phong cách cổ trang khá mới lạ, game Chiến Tướng Tam Quốc đưa bạn trở lại thời kỳ hào hùng nhất của lịch sử Trung Quốc.

Crossfire Zero được coi là phiên bản sinh tồn của tựa game bắn súng nổi tiếng Đột Kích, Crossfire Zero được phát với tuyến nhân vật, giao diện và phần mode chơi mới mẻ hơn để tiếp cận cả 2 nhóm đối tượng thích chơi dòng MMOFPS truyền thống và Battle Royale đông đảo.

Code game A Tào Trở Lại:

Game A Tào Trở Lại đã chính thức được ra mắt vào 10h ngày 20/2/2020, các game thủ cùng nhanh tay tham gia các sự kiện để nhận Code A Tào Trở Lại nhé.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code A Tào Trở Lại mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham gia ngay các sự kiện để không bỏ lỡ bất kỳ bộ mã Code A Tào Trở Lại nào đến từ nhà phát hành Funtap, rất nhiều tài nguyên quý giá dành cho bạn đọc và người chơi được phát miễn phí, hãy nhanh chân lên nào.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Hoành Tảo Tam Quốc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hoành Tảo Tam Quốc, tựa game chiến thuật đội hình đề tài Tam Quốc, chính thức ra mắt người chơi vào ngày 3/7. Bạn có thể tải game và tận hưởng sự sôi động và giàu chất trí tuệ từ tựa game này. Đừng quên rất nhiều code Hoành Tảo Tam Quốc "xịn" chờ đón bạn tại các kênh chính thức của game nhé.
  • Code Kinh Điển Tam Quốc Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Kinh Điển Tam Quốc Mobile chính thức ra mắt người chơi vào ngày 17/5. Ngay lúc này bạn có thể trải nghiệm sản phẩm chiến thuật đội hình Kinh Điển Tam Quốc Mobile trên mobile hoặc PC, hơn thế nữa game thủ có thể nhận code Kinh Điển Tam Quốc Mobile với giá trị hấp dẫn.
  • Cách chơi Tam Quốc Liên Kích trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tam Quốc Liên Kích đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 09/05. Bạn có muốn trải nghiệm Tam Quốc Liên Kích trên máy tính? Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để tham khảo nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A Tào Trở Lại được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a tào trở lại là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A Tào Trở Lại Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm