download Niche cho PC

Niche

 cho PC

Download Niche - Game sinh tồn di truyền học cho PC

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/07/2018

Niche là game chiến thuật thời gian thực kết hợp phong cách nhập vai chiến đấu kiểu Roguelike. Tham gia Niche nhiệm vụ của bạn là bảo tồn các loài động vật quý hiếm dựa trên yếu tố di truyền học.



Niche mô phỏng thế giới động vật phong phú, ở đó người chơi sẽ bắt gặp hình ảnh của những chú mèo, cáo, gấu, hay chó dựa trên các loài động vật trong thế giới thực. Chúng cùng sống trên một ốc đảo biệt lập so với thế giới bên ngoài. Nơi đây luôn có những gã thợ săn với súng máy rình rập và sẵn sàng tiêu diệt chúng. Không những vậy, khí hậu thay đổi bất thường, bệnh dịch phát tán cũng là yếu tố khiến việc sinh tồn trở nên khó khăn hơn. Nếu chẳng may những giống loài động vật mà bạn đang sở hữu bị tuyệt chủng, trò chơi sẽ kết thúc và người chơi sẽ phải bắt đầu một hành trình mới.

niche

Download Niche - Game sinh tồn di truyền học cho PC

Niche sử dụng hệ thống gen thật cho hệ thống lai ghép giống, cụ thể là hơn 100 loài gen để tạo ra giống động vật mới. Thế giới game sinh tồn và các loài động vật mới sẽ dần được hé lộ trong quá trình chơi. Nhiệm vụ của bạn là bảo tồn động vậ trong 4 quần xã. Mỗi khu vực sẽ xuất hiện những gã thợ săn mới, con mồi và thảm thực vật tuyệt đẹp để bạn khám phá.

The Awesome Adventures of Captain Spirit là game phiêu lưu miễn phí dành cho máy tính với chủ đề siêu anh hùng, The Awesome Adventures of Captain Spirit sẽ đưa bạn về với tuổi thơ tươi đẹp và có những trải nghiệm đáng nhớ thông qua hành trình của một câu bé mơ làm siêu nhân.

niche 2

Tải Niche - Game sinh tồn di truyền học cho máy tính

Nếu bạn yêu thích sinh vật học nói chung và ngành di truyền học nói riêng thì Niche sẽ là tựa game tuyệt vời để bạn khám phá. Không ăn theo phong cách sinh tồn quen thuộc như những game khác, trò chơi nhấn mạnh vào yếu tố di truyền học để người chơi phát triển quần xã sinh vật mới, bảo vệ các loài động vật khỏi nguy cơ tuyệt chủng.

Mother Simulator cũng là một game mô phỏng khá thú vị khi khai thác một chủ đề rất mới đó là làm mẹ, chắc hẳn bạn đang lo lắng không biết phải làm gì và làm như thế nào trong vai trò một người mẹ, tải game Mother Simulator để bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Niche được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat niche là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eco 3/5 Game mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • Survive 3/5 Game mô phỏng sinh tồn nơi hoang dã
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm