download Exeinfo PE  0.0.6.7

Exeinfo PE

  0.0.6.7

Download Exeinfo PE - Hiển thị thông tin file thực thi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 18/01/2022

Exeinfo PE là công cụ hỗ trợ hiển thị thông tin về file thực thi, cho phép người dùng phân tích file và lấy thông tin về đặc tính file để tạo sao lưu và lưu các lớp overlay. Phần mềm hỗ trợ nhập dữ liệu HEX để phân tích thông tin BIN, chèn file EXE hoặc DLL bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả.


Phần mềm Exeinfo PE cho phép người dùng xem nhiều thông tin khác nhau về file thực thi bất kỳ, bao gồm điểm vào, khoảng cách đến đầu file, thông tin bộ liên kết, dung lượng, phần EP, byte đầu tiên, hệ thống con và lớp overlay. Bên cạnh đó, tiện ích cũng hỗ trợ nhập dữ liệu HEX để phân tích thông tin BIN.

Tải Exeinfo PE hỗ trợ người dùng chèn file EXE hoặc DLL bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả, mở trình hiển thị phân đoạn để xem mỗi khoảng cách ảo và dung lượng, khoảng cách dữ liệu RAW và dung lượng, cờ, tên, byte đầu tiên (ở chế độ HEX) và trạng thái phân đoạn.


Exeinfo PE
Download Exeinfo PE - Phần mềm Hiển thị thông tin file thực thi

Bên cạnh đó, Exeinfo PE cũng cho phép hiển thị thông tin tiêu đề bao gồm bảng T:S, bảo mật, tài nguyên, loại trừ, gỡ lỗi, cấu trúc và các thông số khác cho thư mục cũng như dung lượng tiêu đề, số thư mục, cơ sở ảnh, cơ cở mã...

Đánh giá về Exeinfo PE so với PE Explorer và CFF Explorer

PE Explorer là công cụ chỉnh sửa file thực thu chuyên nghiệp với các tính năng xem, phân tích và chỉnh sửa, hơn thế nữa PE Explorer còn hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, cung cấp nhiều tiện ích chỉnh sửa rất tiện lợi cho người dùng.

Ngoài PE Explorer, các bạn có thể tham khảo thêm CFF Explorer là trình biên tập PF và xử lý các file thực thi vô cùng hiệu quả, CFF Explorer còn hỗ trợ nền tảng NET., mô tả và thay đổi các miền đặc biệt, tích hợp nhiều tiện ích.

Những tính năng chính của phần mềm Exeinfo PE:

- Hiển thị thông tin về file thực thi

- Hỗ trợ nhập dữ liệu HEX để phân tích thông tin BIN

- Chèn file EXE hoặc DLL bằng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả

- Mở trình hiển thị phân đoạn

- Hiển thị thông tin tiêu đề


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Exeinfo PE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Exeinfo PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exeinfo pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Exeinfo PE 0.0.6.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm