download Extreme Injector 3.7

Extreme Injector

 3.7

Download Extreme Injector - Mở rộng chức năng cho ứng dụng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Extreme Injector là ứng dụng thường được sử dụng để tiêm các DLL vào các quy trình đang chạy, chạy các đoạn mã với khoảng địa chỉ của quy trình khác, giúp bạn mở rộng tính năng và thay đổi cách làm việc của ứng dụng. Extreme Injector không yêu cầu cài đặt và rất dễ sử dụng nhờ tích hợp hàng loạt tùy chọn đơn giản.


Extreme Injector tự động phát hiện các quy trình đang chạy trong máy tính, vì vậy bạn không cần click bất kỳ nút nào để theo dõi các quy trình này. Ngoài tên quy trình, Extreme Injector cũng hiển thị cả tên ID và toàn bộ đường dẫn của quy trình trên ổ đĩa.

Để sửa lỗi thiếu file .DLL cho các chương trình được cài đặt trên Windows bạn có thể sử dụng phần mềm DLL files Fixer bổ sung những file .DLL bị thiếu một cách nhanh chóng và hiệu quả, DLL files Fixer cung cấp giao diện người dùng hiện đại, trực quan và khả năng thu thập, xử lý và bổ sung file mạnh mẽ.

Bước tiếp theo, bạn cần chọn quy trình muốn thay đổi, tìm và chọn file DLL qua trình duyệt file tích hợp và click nút "Inject" để gán DLL vào quy trình đó. Tác vụ này thường không mất nhiều thời gian xử lý và sẽ hiển thị tin nhắn thông báo khi đã hoàn tất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ DLL Injector với nhiều chức năng tương tự, hỗ trợ gán DLL để thêm chức năng cho các ứng dụng, DLL Injector cực kỳ hữu ích cho các nhà phát triển game hay viết ứng dụng.

Các tính năng chính của Extreme Injector:

- Tiêm các DLL vào quy trình đang chạy.

- Mở rộng tính năng của ứng dụng.



Liên kết tải về - [312 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Injector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme injector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Injector 3.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Injector 4,3/5 Gán DLL, mở rộng chức năng cho ứng dụng
  • DLL Injector 3,5/5 Mở rộng chức năng của chương trình, ứng dụng trên windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm