download Injector 1.0

Injector

 1.0

Download Injector - Gán DLL, mở rộng chức năng cho ứng dụng

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/03/2023

Injector là ứng dụng gán DLL cho quy trình đang chạy, chạy đoạn mã code trong các quy trình được tải, qua đó mở rộng các chức năng của ứng dụng trên máy tính. Injector khá đơn giản, thích hợp với cả những người dùng thiếu kinh nghiệm xử lý các tác vụ gán DLL hay những ai muốn tiêm code vào quy trình khác.


1. Giới thiệu Injector - Bổ sung file .DLL cho máy tính

Injector hoạt động đơn giản với một cửa sổ đơn giản cho phép bạn chọn thư viện liên kết động và tải nhanh các thư viện này qua một vài thao tác click. Sau khi chọn DLL, danh sách các quy trình đang chạy sẽ hiển thị và tất cả những gì bạn cần làm là chọn (tick) vào ô checkbox gần các quy trình cần tiêm thư viện liên kết.

Để sửa lỗi thiếu file .DLL cho các chương trình được cài đặt trên Windows bạn có thể sử dụng phần mềm DLL files Fixer để cài file DLL bị thiếu một cách nhanh chóng và hiệu quả, DLL files Fixer cung cấp giao diện người dùng hiện đại, trực quan và khả năng thu thập, xử lý và bổ sung file mạnh mẽ.


Injector
Download Injector - Phần mềm Gán DLL, mở rộng chức năng cho ứng dụng

Thao tác xóa thư viện liên kết động khỏi các quy trình liên kết cùng là một tác vụ đơn giản. Bỏ chọn các ô checkbox để xóa DLL khỏi các quy trình này. Với Injector, danh sách các quy trình được đặt ở chế độ mặc định tự động làm mới, tuy nhiên bạn có quyền thay đổi tùy chọn này, và quét thủ công để cập nhật các quy trình mới tùy theo nhu cầu sử dụng. Thông tin Injector cung cấp liên quan đến các dữ liệu trong danh sách này rất hạn chế, và bạn chỉ có thể xem tên ảnh và định danh của tiến trình PID.

DLL Injector cũng là phần mềm có chức năng tương tự, cho phép chèn đoạn mã code vào ứng dụng đang chạy, tải DLL Injector là cách đơn giản để bạn bổ sung các chức năng hữu ích cho ứng dụng.

2. Tải Injector cho PC, Android, iPhone

Tải Injector cho máy tính, điện thoại để được trải nghiệm các tiện ích: 

- Gán DLL cho quy trình đang chạy.
- Xóa thư viện liên kết động.
- Tự động làm mới các quy trình đang chạy.



Liên kết tải về - [1.49 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Injector - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Injector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat injector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Extreme Injector 3/5 Mở rộng chức năng cho ứng dụng
  • DLL Injector 3,5/5 Mở rộng chức năng của chương trình, ứng dụng trên windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm