download Facebook Ad Breaks Web

Facebook Ad Breaks

 Web

Download Facebook Ad Breaks - Kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo lên Facebook

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/12/2019

Facebook Ad Breaks là cách thức kiếm tiền trên Facebook bằng cách chèn vào các nội dung quảng cáo, một hình thức khá mới tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Để kiếm tiền với Ad Breaks thì Fanpage của bạn cần có một số điều kiện nhất định, hiện Facebook chỉ hỗ trợ thanh toán phổ biến nhất thông qua Paypal và ngân hàng tại một số quốc gia trên thế giới.


 

1. Giới thiệu về Facebook Ad Breaks

Mạng xã hội Facebook không chỉ là nơi kết bạn và tương tác mà từ lâu đã được biết đến như một website kiếm tiền online thông qua rất nhiều hình thức khác nhau, Facebook Ad Breaks là một trong số đó, đây là hình thức tiền trên video thông qua mạng quảng cáo Audience Network của Facebook. Người tạo video sẽ nhận được một phần doanh thu từ quảng cáo video hiển thị cho người xem.

facebook ad breaks

Download Facebook Ad Breaks, Kiếm tiền bằng cách đăng quảng cáo lên Facebook

Việc kiếm tiền online qua quảng cáo video đã trở nên rất thông dụng trên mạng Youtube, tuy nhiên ở Việt Nam việc kiếm tiền qua quảng cáo video trên Facabook như Facebook Ad Breaks còn khá mới mẻ. Để kiếm tiền Ad Breaks, trang cá nhân và Fanpage của bạn cần đáp ứng đủ 4 điều kiện sau: 10000 người theo dõi trở lên, hơn 30000 lượt xem trên 1phút đối với video từ 3 phút trở lên, Fanpage được lập trên 30 ngày và điều kiện về quốc gia liên quan đến thanh toán tiền.

2. Các đặc điểm chính của Facebook Ad Breaks:

- Kiếm tiền thông qua quảng cáo video trên Facebook.
- Hỗ trợ quảng cáo đầu và giữa video, quảng cáo hình ảnh.
- Fanpage cần đạt 10.000 lượt theo dõi trở lên, lập từ 60 ngày trở lên.
- Nhiều hình thức thanh toán.

3. Soft liên quan

Twitter Amplify cũng là nền tảng kiếm tiền từ mạng xã hội Twitter bằng cách chèn quảng cáo vào các video được đăng tải và chia sẻ, theo đó Twitter Amplify cho phép các nhà quảng cáo có thể lựa chọn danh mục nội dung video.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Facebook Ad Breaks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat facebook ad breaks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Facebook Ad Breaks Web


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm