download Fast Mini Browser Cho Android

Fast Mini Browser

 Cho Android

Download Fast Mini Browser - Trình duyệt web tốc độ cao cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/07/2022

Fast Mini Browser là trình duyệt web đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí giúp bạn lướt web nhanh chóng tren thiết bị Android của mình. Với Fast Mini Browser, trải nghiệm duyệt web của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.


Giới thiệu Fast Mini Browser:

Fast Mini Browser mang lại cho người dùng trải nghiệm duyệt web cực nhanh. Bảo mật được an toàn đáng tin cậy và đầy đủ. Người dùng có thể truy cập nhanh tới những trang web phổ biến, tạo nhiều tab mới, chuyển đổi tab dễ dàng. Ứng dụng cũng bao gồm chế độ ẩn danh để duyệt mà không để lại danh tính. Lịch sử, dấu trang, tìm kiếm trong các trang web và chia sẻ nội dung.

fast mini browser

Download Fast Mini Browser - Trình duyệt web tốc độ cao cho Android

Ngoài ra, Fast Mini Browser cũng có kích thước nhỏ gọn, khả năng hoạt động mạnh mẽ và tối ưu hoa cho nhiều dòng máy, bao gồm cả những thiết bị có cấu hình hạn chế. Nếu đang tìm kiếm một trình duyệt web hoạt động nhanh và ổn định cho điện thoại Android, đồng thời vẫn đảm bảo được hiệu quả cũng như tính an toàn cá nhân thì hãy tải và cài đặt Fast Mini Browser ngay bây giờ.

Các tính năng chính của Fast Mini Browser:

- Lướt web siêu nhanh.

- Chế độ ẩn danh để duyệt mà không bị lộ thông tin.

- Đầy đủ lịch sử, dấu trang và tìm kiếm.

- Thiết kế đơn giản, tao nhã.

- Tích hợp chế độ lướt web toàn màn hình.

Ứng dụng liên quan:

4G Speed Browser cũng là trình duyệt web di động được nhiều người dùng yêu thích nhờ khả năng lướt web nhanh chóng, 4G Speed Browser cũng được tối ưu cho các thiết bị cấu hình yếu, đảm bảo mọi người dùng Android đều được tận hưởng trải nghiệm lướt web mượt mà nhất.


Liên kết tải về - [7.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fast Mini Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fast mini browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fast Mini Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm