download x Browser Cho Android

x Browser

 Cho Android

Download x Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/11/2022

x Browser là ứng dụng trình duyệt web nhanh và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng Android. x Browser được thiết kế với giao diện người dùng đơn giản, trực quan và rất dễ sử dụng.


Giới thiệu x Browser:

x Browser là trình duyệt rất nhanh và phù hợp với điện thoại, máy tính bảng Android. Trình duyệt mini này cung cấp cho người dùng một công cụ duyệt internet nhanh và thú vị trên các trang mạng xã hội, trang web, mở ảnh, xem video, download và nhiều hơn nữa. x Browser cho phép lưu các trang web và video vào thiết bị, tìm kiếm thông minh và luôn đảm bảo tính an toàn, riêng tư với các cài đặt bảo mật mở rộng.

x browser

Download x Browser - Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android

x Browser có giao diện người dùng đơn giản, sạch sẽ và dễ sử dụng. Bên cạnh đó, nó cũng bao gồm đầy đủ tính năng của một trình duyệt thông thường như lướt web ẩn danh, dấu trang, mở nhiều tab, hỗ trợ quản lý download và đặc biệt truy cập trang web yêu thích chỉ bằng một cú click chuột. x Browser lý tưởng để sử dụng trên các kết nối mạng nhanh như Wi-Fi, 2G, Edge, 3G, 4G và 5G.

Các tính năng chính của x Browser:

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Tốc độ tải trang nhanh.

- Hỗ trợ xem toàn màn hình.

- Dễ dàng thêm dấu trang.

- Hỗ trợ quản lý Download.

Ứng dụng liên quan:

5G Browser cũng là ứng dụng mang đến cho bạn trải nghiệm lướt web siêu nhanh, 5G Browser được thiết kế tối ưu cho các thiết bị cấu hình thấp, giao diện trực quan đồng thời tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [6.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm x Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

x Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Web Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh, miễn phí cho Android
  • Anka Browser 3/5 Trình duyệt web nhanh cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm