download Web Browser Cho Android

Web Browser

 Cho Android

Download Web Browser - Trình duyệt web nhanh, miễn phí cho Android

Thu Hà  cập nhật: 14/09/2020

Web Browser là trình duyệt web gọn nhẹ, miễn phí và mới cho thiết bị di động Android. Web Browser vừa mang đến sự thân thuộc lại vừa cung cấp nhiều tính năng mới lạ để hỗ trợ duyệt web nhanh và tiện hơn.


Giới thiệu Web Browser:

Không chỉ mang đến cảm giác lướt web tốc độ cao, Web Browser còn đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi truy cập Internet. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp những tính năng cơ bản như các trình duyệt web khác như: bookmark, hỗ trợ tùy chọn dịch trang, giao diện nhiều tab, truy cập ẩn danh... Một tính năng quan trọng khác của trình duyệt này là bảo vệ thông tin nhạy cảm của người dùng bằng cách cho phép chặn cookie. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập quyền cho phép với một số trang web nhất định.

web browser

Download Web Browser - Trình duyệt web nhanh, miễn phí cho Android

Mặc dù Google Chrome, Opera hay Firefox đã quá phổ biến với người dùng trong nhiều năm qua nhưng tại sao không tải Web Browser để trải nghiệm trình duyệt web mới với nhiều ưu điểm vượt trội? Lướt web nhanh, thông minh và an toàn là những điểm cộng mà Web Browser mang lại. Giúp bạn đọc báo, nghe nhạc, xem video chất lượng tuyệt vời với trải nghiệm vô cùng mượt mà, liền mạch.

Các tính năng chính của Web Browser:

- Duyệt web riêng tư không lưu lịch sử.

- Tính năng bảo mật tiên tiến.

- Tốc độ tải trang web rất nhanh.

- Hỗ trợ Bookmarks, Lịch sử, chế độ toàn màn hình.

- Dễ dàng thêm bookmark.

Ứng dụng liên quan:

Cốc Cốc hiện tại cũng được đánh giá là một trong những trình duyệt được sử dụng nhiều nhất hiện nay, đặc biệt Cốc Cốc còn tích hợp các tính năng mà ít có trình duyệt nào có như chặn quảng cáo hay tăng tốc download.


Liên kết tải về - [7.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • x Browser 3/5 Trình duyệt tốc độ cao cho điện thoại Android
  • DUC Browser 5/5 Trình duyệt web miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm