download File Manager for Android 1.16.8

File Manager for Android

 1.16.8

Download File Manager for Android - Quản lý, tìm kiếm file, thư mục trên Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2020

File Manager for Android là công cụ hỗ trợ người dùng tìm duyệt và quản lý các tệp trên các thiết bị Android, hỗ trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, nén, giải nén và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, truyền dữ liệu sử dụng giao thức FTP, FTPS, SFTP, WebDAV...


File Manager for Android là công cụ hỗ trợ người dùng tìm duyệt và quản lý các tệp trên các thiết bị Android một cách dễ dàng.

File Manager có khả năng tìm duyệt các tệp trên thẻ nhớ SD, hỗ trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, nén, giải nén và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp, phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp.

File Manager from Sand Studio cũng là ứng dụng quản lý file có các chức năng tương tự trên thiết bị Android giúp bạn quản lý tốt hơn các dữ liệu của mình. Đặc biệt File Manager from Sand Studio còn cho phép bạn chia sẻ tệp nhanh chóng qua Bluetooth cho bạn bè, đồng nghiệp...

file manager for android

Thêm vào đó, ứng dụng File Manager còn cho phép bạn truy cập thiết bị Android

từ máy tính để chỉnh sửa các tệp bằng cách sử dụng giao thức FTP (còn gọi là giao thức truyền tập tin), hỗ trợ truyền dữ liệu sử dụng giao thức FTP, FTPS, SFTP, WebDAV and LAN/SMB, sử dụng các phương tiện trình phát trực tuyến từ LAN/SMB/FTP/WebDAV/Cloud mà không cần phải tải xuống.

Bạn có thể tham khảo thêm công cụ SD File Manager cho Android có khả năng quản lý và phân loại các tệp theo tên, kích thước, dữ liệu và kiểu tệp... Bên cạnh đó SD File Manager cho Android còn có tính năng mở các file media.

File Manager còn có tính năng xem các tệp theo kiểu tệp (hình ảnh, audio, video, tệp download ...) sử dụng công cụ và truy cập vào các thư mục trong một tab từ màn hình chính. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ba Lan, Nga, Thái Lan...

Những tính năng chính của ứng dụng File Manager for Android:

- Hỗ trợ tìm duyệt các tệp trên thẻ nhớ SD

- Hỗ trợ các thao tác với tệp như cut, sao chép, dán, nén, giải nén và tạo các thư mục mới để quản lý các tệp

- Hỗ trợ truyền dữ liệu sử dụng giao thức FTP, FTPS, SFTP, WebDAV...

- Mở các tệp media và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Pháp, Tây ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc...


Liên kết tải về - [15.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm File Manager for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat file manager for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

File Manager for Android 1.16.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm